Người phụ nữ bị sát hại dã man tại Yên Bái nghi do con tâm thần gây ra

28/07/2017 - 11:37
Sau khi nghe tiếng kêu cứu, người dân sống xung quanh chạy sang thì phát hiện bà H. tử vong ngay trên vũng máu với một vết chém chí mạng ở cổ.

Ngày 28/7, một cán bộ Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang đượ lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo đó, vào hồi trưa ngày 27/7, nghe tiếng kêu cứu thất thanh bên nhà bà H. (65 tuổi, trú tại tổ 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) nên một người hàng xóm đã chạy sang xem có chuyện gì.

Khi sang đến nhà thì phát hiện bà H. đang nằm trên vũng máu, với nhiều vết thương trên cơ thể và một nhát chém chí mạng vào cổ, nên đã hô hoán người dân và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

anmangoyenbaicongietme-0753050.jpgHiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh H.P)

Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và truy lùng đối tượng tình nghi.

Qua khám nghiệm hiện trường, bà H. bị chết với 3 vết chém lớn, trong đó vết chém ở cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong. Kẻ tình nghi liên quan đến vụ an mạng nghiêm trọng này chính là con trai của bà H. và ngay sau khi xảy ra vụ án, con trai bà H. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo một nguồn tin riêng của PV, vào sáng nay (28/7) cơ quan công an đã bắt được nghi can của vụ án.

Được biết, con trai của bà H. không được bình thường và có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được mình.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm