Người phụ nữ bị xe tông như phim hành động

30/10/2016 - 21:25
Rất may tai nạn xe nghiêm trọng này không đe dọa đến tính mạng của người phụ nữ và cảnh sát vẫn đang truy lùng thủ phạm của chiếc xe điên.

Vào thứ 5, ngày 27/10, tại Newham, phía Đông London, một người phụ nữ cùng 2 người cháu của mình khi đang băng qua đường đã bị một chiếc xe điên lao tới. Trong khi 2 đứa trẻ may mắn tránh được Người phụ nữ đã bị đâm mạnh bay lên không trung trước khi rơi mạnh xuống đất. Toàn bộ cảnh tai nạn rùng rợn này đã được ghi lại bằng camera trên đường.

Những nạn nhân trong clip gồm một người phụ nữ khoảng chừng 50 tuổi, một cậu bé 12 tuổi và một cô bé 11 là cháu của bà, cùng 2 đứa trẻ khác. Khi 5 người đang đi đến giữa làn đường thì bất ngờ một chiếc xe xuất hiện từ một góc khuất và lao thẳng vào họ với tốc độ cực cao. Sau khi đâm người, chiếc xe đã dừng lại trên vỉa hè sau đó tiếp tục phóng và bỏ trốn khỏi hiện trường.

nguoi-phu-nu-bi-xe-tong-bay-nhu-phim-hanh-dong.jpg
 Người phụ nữ đang đi sang đường thì chiếc xe bất ngờ lao tới với tốc độ cao.

Ngay sau sự cố, những đứa trẻ không bị thương đã chạy đến những ngôi nhà gần đó để tìm kiếm sự trợ giúp.

Video ghi lại cảnh tai nạn đã được đăng tải trực tuyến ngay sau đó để truy tìm thủ phạm.

Được biết, người phụ nữ bị đâm trong clip bị gãy lưng và chân và đang phẫu thuật tại bệnh viện. Tuy nhiên, những vết thương này không đe dọa đến tính mạng của bà.

nguoi-phu-nu-bi-xe-tong-bay-nhu-phim-hanh-dong-1.jpg
 Chiếc xe khiến người phụ nữ bị văng lên khung trung trước khi ngã mạnh xuống đất.
nguoi-phu-nu-bi-xe-tong-bay-nhu-phim-hanh-dong-3.jpg
Những đứa trẻ chạy đến các ngôi nhà xung quanh để xin được trợ giúp. 

Cảnh sát London tuyên bố: “Cảnh sát đã được gọi vào khoảng 14 giờ 55 phút, thứ 5, ngày 27 tháng 10 và được báo cáo rằng có một va chạm xe hơi với 3 người đi bộ ở đường Central Park. Cảnh sát và xe cứu thương đã có mặt để đưa một người phụ nữ khoảng 50 tuổi và hai người cháu của bà, một cậu con trai 12 tuổi và một cô gái, 11 tuổi đến bệnh viện điều trị. Tất cả 3 người vẫn còn trong bệnh viện nhưng không ai trong số họ bị thương đe dọa tính mạng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm