Người phụ nữ cầm đầu đường dây tiêu thụ xe máy trộm cắp liên tỉnh

18/01/2019 - 09:57
Hồ Thị Vinh đứng ra làm đầu mối tiêu thụ những chiếc xe máy mà các đối tượng nghiện hút trộm được của người dân hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Ngày 17/1, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp 4 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
 
11.jpg
Các đối tượng và tang vật bị thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp
 
Danh tính của 4 đối tượng bị bắt giữ gồm: Hồ Thị Vinh (SN 1980) trú tại Nam Đàn (Nghệ An), Phạm Văn Dũng (SN 1993), trú tại xã Sơn Trung (Hương Sơn), Lê Tiến Dũng (SN 1992), Lê Đức Thế (SN 1982) cùng trú tại xã Sơn Tây huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).
 
Các đối tượng khai nhận, cuối năm 2018 đến nay, Đức Thế, Văn Dũng và Tiến Dũng đi dọc tỉnh lộ, huyện lộ các huyện Vũ Quang, Đức Thọ, Hương Sơn (thuộc tỉnh Hà Tĩnh), Thanh Chương (thuộc tỉnh Nghệ An)... Trong quá trình "vi hành", phát hiện xe máy người dân để sơ hở, nhóm này dùng vam phá khóa rồi lấy cắp và đem đến giao cho Hồ Thị Vinh (Nam Đàn, Nghệ An) tiêu thụ.
 
Đây là những đối tượng nghiện ma túy, việc trộm cắp của các đối tượng nhằm kiếm tiền cho việc mua ma túy để sử dụng. Trong vòng 2 tháng qua, các đối tượng đã thực hiện 7 vụ trộm xe máy trót lọt. Tại thời điểm bắt giữ, cơ quan công an đã thu hồi được 7 xe máy trả lại cho người bị hại.
 
Hiện Công an huyện Đức Thọ đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm