Người phụ nữ có tất cả chỉ thiếu một... người vợ

20/04/2018 - 08:45
Bộ phim Chàng vợ của em vừa tung trailer và poster đầu tiên với nhiều hình ảnh hài hước và tạo tò mò về cuộc sống hiện đại của một phụ nữ có tất cả nhưng lại thiếu... một người vợ. 
Trailer mở đầu với hình ảnh đầy tự tin và có phần cao ngạo của nhân vật Mai (Phương Anh Đào) khi cô có tất cả mọi điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn: từ nhan sắc, địa vị, sự giàu có cho đến cả… chú cún cưng đáng yêu. Thế nhưng, cuộc sống của Mai không hề hoàn hảo như vẻ bề ngoài của nó. Mai vẫn “vật vã” vì thiếu… một hậu phương vững chắc! Tại sao Mai lại mong muốn điều mà chỉ thường những đấng mày râu mới kiếm tìm? Chàng vợ của em sẽ lần lượt vén từng bức màn để lộ những góc khuất thú vị của đời sống hiện đại mà hầu như mỗi một chúng ta đều có thể đối mặt trong cuộc sống ngày nay.
screen-shot-2018-04-18-at-22632-pm_resize.png
Phương Anh Đào vào vai Mai

Trailer phim Chàng vợ của em:

 
Trái ngược với vẻ thành đạt, cao sang của Mai Thì Hùng (Thái Hòa) – nam chính của bộ phim lại xuất hiện cuối trailer với hình ảnh giản dị và hài hước trong một hoàn cảnh khá đặc biệt. Đứng trước gian hàng phụ nữ, Hùng như cảm thấy lạc vào mê cung và liên tục thắc mắc về tên gọi cũng như công dụng của các sản phẩm mà chắc cả đời anh chẳng một lần cần đến. Phân cảnh ngắn này dù chưa tiết lộ nhiều về nhân vật Hùng, nhưng vẫn có lẽ cũng đủ khiến khán giả có những tràng cười vui vẻ với hình ảnh hài hước, duyên dáng của diễn viên Thái Hòa. Bên cạnh đó, sự không liên quan, không cân xứng giữa hai nhân vật chính trong trailer cũng khiến khán giả thêm phần tò mò về nhân duyên gặp gỡ cũng như mối quan hệ của Mai và Hùng trong Chàng vợ của em.
screen-shot-2018-04-18-at-23835-pm_resize.png
Thái Hòa trong phim Chàng vợ của em

Poster đầu tiên của Chàng vợ của em mang đến hai hình ảnh khác biệt của hai nhân vật chính trong phim. Nếu như Mai gây ấn tượng với gương mặt tự tin và quyết đoán của một cô nàng công sở tài giỏi, thì Hùng lại tạo thiện cảm với hình ảnh ấm áp của một người đàn ông đảm đang việc nhà. Poster cho thấy một sự hoán đổi thú vị hiếm thấy trong cuộc sống mà đôi khi lại là mơ ước thầm kín của phụ nữ! Đó là người đàn ông trở thành hậu phương cho người phụ nữ thành đạt.

chng-v-ca-em_-teaser-poster_resize.jpg
Poster phim

Được chuyển thế từ tiểu thuyết ăn khách Busy Women Seeks Wife của Anh Quốc, Chàng vợ của em là dự án đánh dấu sự trở lại của Charlie Nguyễn với vai trò đạo diễn, sau thành công của Em Chưa 18 trên cương vị nhà sản xuất. Phim có sự tham gia của Thái Hòa – cộng sự thân thiết đã từng tạo nên hàng loạt cú hit phòng vé với đạo diễn Charlie Nguyễn, gương mặt mới Phương Anh Đào, cùng những gương mặt quen thuộc như Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Trung Dũng, Diễm My 6X… Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 24/8/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm