Người phụ nữ đơn thân nghi bị chồng cũ gài mìn trước cổng

31/10/2017 - 22:01
Đi làm về, người phụ nữ tá hỏa khi thấy vật thể lạ treo ngay trước cổng. Vì nhiều lần bị chồng cũ đe dọa nên bà cảnh giác gọi cơ quan chức năng đến xử lý. Thông tin ban đầu cho biết, vật thể này có thể là “mìn” tự chế.

Sáng 31/10, lực lượng chức năng TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phong tỏa hiện trường và tiến hành tháo gỡ vật thể lạ nghi là mìn tự chế tại cổng nhà của một người phụ nữ đơn thân.

Trước đó, ngày 30/10, bà  Thịnh đi làm về thì phát hiện một vật thể lạ treo trên bờ tường ở cổng nhà tại địa chỉ tổ 8 ấp Miểu, xã Phước Tân ,TP.Biên Hòa nên báo cơ quan chức năng.

danh-ca-bang-min-tu-che-mot-thanh-nien-tu-vong.jpgẢnh minh họa.

Ngoài lực lượng Công an xã Phước Tân, Công an TP Biên Hòa cũng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức điều vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an xác định vật lạ trên là mìn tự chế.

Sáng ngày xảy ra vụ việc, lực lượng công binh thuộc Ban Chỉ huy quân sự TP Biên Hòa đến ghi nhận tình hình và tổ chức tháo gỡ, xử lý vật liệu trên.

Được biết, bà Thịnh đã ly hôn với chồng nhiều năm. Thời gian qua, chồng cũ của bà nhiều lần muốn nối lại tình cảm nhưng bà không đồng ý. Do đó, bà và chồng cũ có xảy ra tranh cãi và ông này đe dọa sẽ khiến bà không yên thân nếu vẫn khăng khăng từ chối quay lại. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm