Người phụ nữ hết lòng với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam hơn 3 thập kỷ

22/08/2018 - 17:54
Ngày 22/8, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và trao quyết định nghỉ hưu cho bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.
chu-tich-hoi-thu-ha.jpg
Chủ tịch Hội LHPN VN Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá cao sự đóng góp của bà Nguyễn Thị Bích Vân

 

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN VN  đánh giá cao sự gắn bó của bà Nguyễn Thị Bích Vân với Hội, với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam 31 năm 5 tháng. Theo Chủ tịch Thu Hà, Bảo tàng là niềm tự hào của Hội và sự đóng góp đầy tâm huyết của bà Bích Vân rất đáng trân trọng.
 
Bà Bích Vân làm Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ năm 2010 đến nay. Dưới sự lãnh đạo của bà Bích Vân, Bảo tàng đã không ngừng đổi mới nội dung, chất lượng, hình ảnh của bảo tàng để đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho công chúng trong và ngoài nước.
 
chu-tich-hoi-thu-ha-4.jpg
Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký, cho bà Nguyễn Thị Bích Vân

  

Năm 2012, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vinh dự được nhận bằng chứng nhận “Một trong những điểm du lịch đáng đến nhất Hà Nội năm 2012” do khách hàng TripAdvisor - website du lịch uy tín và lớn nhất thế giới bầu chọn. Năm 2013, TripAdvisor tiếp tục bầu chọn Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vào top 25 bảo tàng hấp dẫn nhất châu Á.
 
Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hội LHPN VN Nguyễn Thị Tuyết đã chia sẻ những kỷ niệm gắn bó với Bảo tàng và bà Bích Vân từ thời gian khó, những lúc đi sưu tầm hiện vật, tư liệu cho đến những năm tháng xây dựng, hướng đến sự phát triển thành công của Bảo tàng.
 
nguyen-thi-bicch-van-1.jpg
Từ phải sang trái: Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN VN Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Tuyết, Trưởng ban Tổ chức Hội Bùi Thị Hồng và Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Hải Vân

 

Bên cạnh đó, Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Hải Vân và lãnh đạo các Ban, đơn vị thuộc Hội cũng chia sẻ sự trân trọng của mình trước sự tận tụy, nhiệt tình trong công việc của bà Bích Vân.
 
nguyen-thi-bicch-van-2.jpg
Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Tuyết cùng lãnh đạo Bảo tàng, bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ kỷ niệm trong bộ ảnh "Còn mãi yêu thương" 

 

Đáp lại những tình cảm của mọi người, bà Bích Vân đã bày tỏ niềm xúc động và hứa sẽ tiếp tục góp sức với Hội, với Bảo tàng trong tương lai trong vai trò cố vấn chuyên môn. Bà cũng bày tỏ mong muốn tham gia vào các dự án hướng tới nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đặc biệt là những phụ nữ, trẻ em bị thiệt thòi, yếu thế.
 
nguyen-thi-bicch-van-3.jpg
Đại diện các ban, đơn vị của Hội trao quà cho bà Nguyễn Thị Bích Vân

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm