Tin tổng hợp

Người phụ nữ liều mạng thò chân xuống khe tàu để ngăn tàu khởi hành

16/07/2019 - 11:03 PM
Clip ghi lại cảnh tượng gây sốc cho thấy, sau một hồi vật nài không thành, người phụ nữ đã thò chân xuống khe tàu giữa thân tàu và bục để ngăn không cho đoàn tàu khởi hành tại một nhà ga ở miền nam Trung Quốc.

Được biết, người phụ nữ liều mạng này tên là Wang (30 tuổi). Cô đến ga tàu cùng anh trai và bạn của mình. Cả nhóm đã bị lỡ chuyến tàu khởi hành từ ga đường sắt Quảng Châu (Trung Quốc) vào tối 14/7.

Trong đoạn clip được ghi lại tại nhà ga, Wang đến cổng nhà ga vào khoảng 11h20 tối và bắt đầu hoảng loạn khi nhân viên từ chối xác nhận vé của cô. Wang đã cầu xin nhân viên nhà ga cho cô lên tàu. Cô giải thích rằng mình phải lên chuyến tàu cuối cùng ở TP.Trường Sa để đi làm vào ngày hôm sau.

Cầu xin không được, nữ nhân viên ngang nhiên vượt qua cửa quay để vào khu vực tàu.

Khi không được chấp nhận, nữ hành khách ngang ngược này đã liều mạng ném chiếc vali của mình qua lan can và trèo qua hàng rào để vào khu vực tàu khởi hành.

Anh trai và bạn của Wang cũng được nhìn thấy theo ngay sau cô.

Nữ hành khách liều mạng thò chân xuống khe tàu.

Khi các nhân viên cố gắng kéo Wang tránh xa khỏi đoàn tàu, cô không chịu đi và dựa vào toa tàu, đập cửa sổ, yêu cầu người điều hành mở cửa cho cô.

Cuối cùng, cô còn thò chân trái của mình vào khoảng trống giữa tàu và bục để ngăn tàu rời đi, khi các nhân viên cố gắng kéo cô đến nơi an toàn.

“Xin vui lòng mở cửa, bạn sẽ chỉ mất một phút thôi”, Wang ngồi bệt xuống đất và cầu xin.

Ít nhất đã có 4 nhân viên có mặt để ngăn hành động liều mạng của Wang.

Không lên được chuyến tàu, người phụ nữ ngồi bệt xuống đất khóc lóc. 

Ban quản lý đường sắt sau đó cho biết, chuyến tàu trên đã khởi hành lúc 11:29 tối, muộn 7 phút, theo tờ Quảng Châu Daily.

Với hành động ngang ngược của mình, Wang đã bị giam giữ 9 ngày vì vi phạm trật tự công cộng. Trong khi, anh trai và bạn đi cùng của cô đã bị cảnh cáo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn