Người phụ nữ mang thai thoát chết hi hữu khi bị chồng đẩy ngã từ vách đá

19/06/2019 - 19:37
Một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt vì bị cáo buộc cố tình giết hại người vợ đang mang thai bằng cách đẩy cô xuống vách đá trong chuyến du lịch tại Thái Lan, hòng chiếm đoạt tài sản.

Cô Wang Nan (32 tuổi), đang mang thai 3 tháng, đã sống sót thần kỳ sau cú ngã từ vách đá cao 34 mét tại Vườn quốc gia Pha Taem ở tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan, vào ngày 9/6. Tuy nhiên, cô bị gãy xương đùi, cánh tay, xương cổ và đầu gối trái. May mắn thay, đứa con chưa chào đời của cô không gặp bất cứ vấn đề gì.

Người phụ nữ được phát hiện khi ngã xuống vách đá tại công viên ở Thái Lan.
Cô đã may mắn thoát chết và đứa con chưa sinh của cô cũng không có bất kỳ vấn đề gì.

Ban đầu, Wang nói với các sĩ quan cảnh sát, cô đã bị ngã khỏi vách đá sau khi bất tỉnh. Tuy nhiên, cảnh sát ở Thái Lan vẫn nghi ngờ có nghi vấn trong vụ việc.

Sau một cuộc điều tra, Wang cuối cùng đã cung cấp một lời khai mới và bất ngờ cáo buộc chồng cô, anh Yu Xiaodong (33 tuổi) đã đẩy cô ngã khỏi vách đá vì anh ta muốn chiếm đoạt tài sản 100 triệu baht (tương đương 2,5 triệu bảng Anh) để trả nợ.

Người phụ nữ cho biết bị ngã xuống vách đá khi bị bất tỉnh.

Người phụ nữ sau đó giải thích với cảnh sát, cô không thể kể chuyện trên ngay từ đầu vì chồng cô không rời khỏi cô trong suốt quá trình cô được điều trị. Anh ta đã đe dọa sẽ giết cô, nếu cô nói với cảnh sát những gì đã xảy ra.

Tuy nhiên, sau đó, cô đã cho biết bị chồng đẩy xuống vách đá.

Đại tá Pol Charnchai Innara - Chỉ huy đồn cảnh sát huyện Khong Chiam cho biết, họ đã thấy người chồng đáng nghi khi nhận thấy anh ta luôn đứng cách xa hiện trường, khi nhân viên cứu hộ giúp đỡ vợ anh ta sau khi cô bị ngã.

Một thông dịch viên cũng cho biết đã nghe thấy cô Wang nói với chồng tại bệnh viện: “Tại sao anh lại làm thế với tôi?”.

Cảnh sát đã bắt giữ Yu tại Bệnh viện Sapphasitthiprasong ở quận Muang khi anh ta đến thăm vợ vào ngày 17/6.

Vách đá - nơi người vợ nghi ngờ bị chồng đẩy xuống nhằm hãm hại để chiếm tài sản.

Được biết, cô Wang và Yu đến từ phía đông tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hai vợ chồng đang ở Thái Lan để kinh doanh và quyết định đi một chuyến du lịch đến công viên đá trên.

Một vị khách du lịch đã thấy cô Wang nằm bị thương trên đường mòn trong công viên, sau khi ngã xuống từ vách đá. Theo sĩ quan Charnchai, cô và đứa con chưa sinh của mình đã may mắn sống sót một cách kỳ diệu, sau khi bị ngã xuống cây cối.

Cũng theo, sĩ quan Charnchai, tất cả tài sản của hai vợ chồng đều thuộc về Wang và chồng cô xuất thân từ một gia đình nghèo khó.

Sau khi kết hôn, anh ta đã nợ nần chồng chất và nhờ Wang giúp anh ta trả nợ, nhưng cô chỉ đồng ý trả một nửa số nợ.

Cảnh sát hiện đang yêu cầu tòa án gia hạn giam giữ Yu thêm để tiếp tục điều tra vụ việc.

Về phần mình, Yu vẫn một mực phủ nhận hành vi cố ý giết người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm