Người phụ nữ nghi bị nhà chồng mưu sát do không thể sinh con

24/06/2019 - 12:40
Truyền thông Ấn Độ mới đây đưa tin, một người phụ nữ tên là Surjit Kaur sống ở bang Punjab, Ấn Độ trong khi đi chơi cùng chồng bằng xe máy, đã ngã xuống nước thiệt mạng. Mặc dù nhà chồng lên tiếng bày tỏ đây là một tai nạn ngoài ý muốn, nhưng gia đình của cô Surjit Kaur lại kiên quyết cho rằng đây là một vụ mưu sát đã được lên kế hoạch trước.
dichtin-23066.jpg
Surjit Kaur và chồng - Harbjit Singh

Theo tìm hiểu, chồng của  Surjit Kaur là anh Harbjit Singh, là một binh sĩ. Ngày xảy ra sự việc cũng là ngày nghỉ phép của Harbjit Singh. Hôm đó, anh này có việc ra ngoài nên đã đưa vợ đi cùng bằng xe máy. Không ngờ khi di chuyển đến đoạn đường ven sông, anh này lại đột nhiên chuyển tay lái, cả xe và người đều lao xuống nước.

Sau đó, do biết bơi nên Harbjit đã tự bơi được vào bờ, không có ý định cứu vợ mình đang vùng vẫy dưới nước. Có hai người qua đường tại thời điểm đó đã nhảy xuống giúp đỡ nhưng không thấy bóng dáng của Surjit nữa. Sau khi sự việc xảy ra, Harbjit và người nhà nói rằng đây là chuyện ngoài ý muốn. Nhưng bố mẹ của Surjit lại kiên quyết cho rằng con rể đã lập mưu sát hại con gái mình.

dichtin-23067.jpg
Do biết bơi nên Harbjit đã tự bơi vào bờ, không có ý định cứu vợ mình đang vùng vẫy dưới nước

Cha của Surjit, ông Charanjit Lal cho biết, từ khi con gái được gả về  nhà chồng, do của hồi môn không đủ nhiều nên gia đình nhà chồng tỏ ý khinh thường, thường xuyên ngược đãi con gái ông. Sau đó vì kết hôn nhiều năm mà vẫn chưa có con, Surjit càng bị nhà chồng ngược đãi nhiều hơn.

Gần đây, gia đình nhà chồng Surjit còn nhiều lần tuyên bố sẽ đổi một người vợ có thể sinh đẻ cho con trai. Bởi vậy ông Charanjit Lal khẳng định việc loại bỏ Surjit đã được lên kế hoạch từ trước.

Ông Charanjit Lal còn nói, hôm xảy ra sự việc, Harbjit đã cố ý chọc thủng lốp của chiếc xe máy mới và lái chiếc xe nhỏ hơn đã bị hỏng ra ngoài. Anh ta là binh sĩ, đã được qua huấn luyện, nên chắc chắn biết bơi. Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc, anh ta chỉ một mình bơi vào bờ, không hề muốn cứu Surjit.

ad.jpg
Ảnh minh họa

Ngoài ra, phía cảnh sát địa phương cũng không hề chú tâm vào xử lý vụ việc này, ông Charanjit Lal cho phóng viên biết. Vì Harbjit là binh sĩ, nên cảnh sát tỏ thái độ muốn bảo vệ và không muốn điều tra vụ án. Tuy nhiên, gia đình ông cùng dân làng đã phản đối và bày tỏ sẽ không bỏ cuộc.

Hiện phía cảnh sát do chịu nhiều sức ép đã bắt đầu tiến hành điều tra. Harbjit cũng đã bị bắt để thẩm vấn. Sự việc đang được dư luận vô cùng quan tâm. Rất nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự cảm thương với người phụ nữ xấu số. Không ít người cho rằng nếu cô rời khỏi gia đình này sớm hơn thì sự việc đã không kết thúc như vậy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm