Người phụ nữ nhặt được túi tiền, đến đồn công an tìm người trả lại

20/12/2018 - 10:00
Trên đường đưa con đi học về, chị Phan Thị Phương Hảo nhạt được một bọc tiền, ngay sau đó chị đã đến cơ quan công an để trình báo và nhờ tìm người để trả lại.

Câu chuyện xúc động và hành động đẹp trên xảy ra tại thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối 19/12, chị Phan Thị Phương Hảo (SN 1990, trú tại phường Minh Tân, Yên Bái) đón con đi học về, khi qua đoạn đường Lê Lai (phường Yên Ninh) thì nhặt được 100 triệu đồng.

Ngay sau đó, chị đã liên hệ với lãnh đạo Phòng cảnh sát Cơ động để trình báo và nhờ công an tìm chủ nhân của số tiền trên. Tại cơ quan công an, qua kiểm đếm số tiền chị Hảo nhặt được là 100 triệu đồng.

 

nhat-tien.jpg
Chị Hảo đến công an nộp lại số tiền 100 triệu đồng nhặt được

 Số tiền trên đã được cơ quan chức năng niêm phong, thông báo và thực hiện các biện pháp tìm kiếm chủ nhân của số tiền trên.

Qua báo chí, chỉ huy Phòng Cảnh sát Cơ động công an tỉnh Yên Bái thông tin, ai là chủ nhân của số tiền trên đến đơn vị để làm thủ tục nhận lại tiền. Chi tiết liên hệ số điện thoại 069.2509350.

Được biết, chị Hảo có hoàn cảnh khó khăn, là mẹ đơn thân một mình nuôi con nhỏ. Dù cuộc sống khó khăn, nhưng khi nhặt được số tiền lớn, chị đã tìm người để trả lại.

“Đây thực sự là một tấm gương sáng nhặt được của rơi trả người đánh mất cần được biểu dương và nhân rộng vì hành động cao cả”, chỉ huy Phòng Cảnh sát Cơ động công an tỉnh Yên Bái chia sẻ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm