Người phụ nữ sở hữu vòng eo 40cm do nịt bụng 20 tiếng mỗi ngày

22/09/2019 - 08:12
Sarah Vaeth (43 tuổi) ở Portland (Mỹ) là một họa sĩ trẻ và có đam mê đặc biệt với những chiếc nịt bụng. Cô muốn trở thành người có vòng eo nhỏ nhất thế giới, ghi tên vào kỷ lục Guiness. Ngoài ra, việc mỗi năm trên thế giới có 2,8 triệu phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh tử vong, Mỹ truy bắt những kẻ buôn bán tình dục trẻ em... là những tin giới nổi bật ngày 22/9.
1, Từ 7 năm trước, cô Sarah Vaeth đã cố gắng giảm kích thước vòng eo xuống 40cm bằng cách mang nịt bụng trong 16 - 20 giờ mỗi ngày. "Vòng eo ban đầu của tôi dao động trong khoảng 68 - 71cm, việc nịt bụng liên tục trong nhiều năm đã giúp tôi sở hữu số đo lý tưởng là 40cm", Sarah tự hào nói.
 
sarah-vaeth.jpg
Sarah Vaeth
Việc nịt bụng của Sarah từng bị gián đoạn khi cô sinh con năm 2014, nhưng ngay sau khi con gái chào đời, cô lại tiếp tục làm bạn với chiếc nịt bụng mỗi ngày. Khi được hỏi về những thiệt hại tiềm ẩn do việc nịt bụng quá nhiều gây ra, Sarah tiết lộ cô không quan tâm tới những ảnh hưởng và ý kiến trái chiều. Dù cảm giác khi nịt bụng khiến cô không thoải mái, thường xuyên bị khó thở, tức bụng, đặc biệt khi mô và mỡ mềm đã hết, việc nịt bụng sẽ trực tiếp tác động lên xương sườn gây ra nhiều đau đớn, nhưng vì muốn vượt qua thử thách nên bà mẹ 1 con vẫn quyết tâm thực hiện đến cùng. Hiện Sarah vẫn đeo nịt bụng hằng ngày kể cả khi ngủ để số đo vòng eo có thể giảm xuống nhiều hơn để phá kỷ lục Guiness hiện tại do cô Cathy Jung sở hữu vòng eo 38cm nhờ việc nịt bụng.
 
2, Theo một báo cáo do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa công bố, phụ nữ và trẻ sơ sinh dễ bị tổn thương nhất là giai đoạn trong và ngay sau khi sinh. Mỗi năm trên thế giới có 2,8 triệu phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh tử vong, tức là cứ 11 giây lại có người chết, chủ yếu là do các nguyên nhân có thể phòng ngừa được.
 
tre-em-so-sinh.jpg
Một ca sinh nở
Trẻ lớn hơn cũng nhằm trong nhóm có nguy cơ tử vong. Năm 2018, trên thế giới có 6,2 triệu trẻ em dưới 15 tuổi chết, trong đó có khoảng 5,3 triệu trẻ em tử vong trong 5 năm đầu đời. Năm 2017 có hơn 290 nghìn phụ nữ đã chết vì các biến chứng khi mang thai và sinh nở.
 
3, Hơn 100 đối tượng, bao gồm một bác sĩ y khoa Austin Kosier (31 tuổi) và một thủ lĩnh thanh niên trong nhà thờ có tên Christian Gibson (26 tuổi) đã bị bắt trong chiến dịch chống buôn bán tình dục trẻ em ở trung tâm bang Ohio (Mỹ). Theo Văn phòng Tổng chưởng lý Ohio, các đối tượng phải đối mặt với tội danh nghiêm trọng, đó là cố gắng thực hiện hành vi tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên.
 
truy-bat.jpg
Cảnh sát Mỹ truy bắt tội phạm buôn bán tình dục trẻ em
Để “giăng bẫy” các đối tượng này, lực lượng chức năng đã chat trực tuyến với nghi phạm, giả làm những đứa trẻ đang muốn “kiếm khách”. Hàng chục nghi phạm đã “rơi vào rọ” trong chiến dịch kéo dài trong tháng 9/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm