Người phụ nữ thông báo việc ly hôn như mới được khai sinh

05/10/2018 - 14:48
Có nhiều người buồn khi cuộc hôn nhân của mình kết thúc nhưng với một phụ nữ Anh thì không như vậy. Sau khi ly hôn, cô đã thông báo với bạn bè, người thân về tin này một cách rất đặc biệt giống như là mình vừa mới được khai sinh trên cõi đời này.

Cô Carrissa Le Pinnet, 42 tuổi, ở Warrington, Cheshire (Anh) vừa kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm của mình.

Cô đã đăng lên trang cá nhân một bức ảnh về quyết định ly hôn và coi đây như là việc vừa khai sinh ra một đứa trẻ: “...đẹp, khỏe mạnh, tự do cho trẻ sơ sinh, cân nặng... lúc 11 giờ sáng... Tôi có thể thành thật nói rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy yêu thích nó như vậy"…

Khi cô mở thư và thấy được văn bản “xác nhận ly hôn”, cô đã thực sự muốn chúc mừng hạnh phúc của mình trong một thông báo công khai như một "văn bản khai sinh" một cuộc đời mới như vậy.

Le Pinnet tuy kết hôn được 5 năm nhưng đã có cuộc sống chung 15 năm… Cô cho biết: “Việc ly hôn giống như có một đứa trẻ. Tôi có con. Khi tôi lần đầu có nó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi...”.

Trước đó, Carissa đã có một thời gian khó khăn trong hôn nhân. Sau khi ly hôn, thay vì đăng tải một “bài viết buồn”, cô đã quyết định chúc mừng cuộc ly hôn của mình giống như cách bạn bè của cô vẫn làm khi họ vui mừng thông báo về việc họ vừa sinh con.

Sau khi bài viết được đăng tải, mẹ cô đã đăng quyết định đặt tờ giấy thông báo ly hôn của cô cùng với 1 mẩu giấy hồng trong 1 chiếc khăn, tựa như thể một đứa trẻ sơ sinh…
Bây giờ, cô Carrissa cho biết là mình khỏe mạnh và tự do. Cô hy vọng sẽ như vừa được sinh ra để bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống của mình và cô dự định sẽ trở lại trường đại học.

Carrissa nói: "Hoàn cảnh đã đẩy tôi vào một vài “cú đánh” trong 10 năm qua. Chúng tôi từng ly thân, nhà bị thu hồi, từng bị đưa vào chỗ ở khẩn cấp với những đứa trẻ và tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Sau đó, tôi đã trải qua 18 tháng điều trị". Cô đã mất một khoảng thời gian rất dài để nghĩ về việc ly hôn và để hoàn tất được nó.

 Carrissa Le Pinnet trong ngày cưới trước đó

"Mọi người khác đang bắt đầu một cái gì đó, và tôi cũng vậy. Tôi muốn sống cuộc sống mới của mình, trở thành một nhà văn. Tôi nghiêm túc cân nhắc việc trở lại trường đại học. Tôi có rất nhiều sở thích, tôi rất quan tâm đến tâm lý học…", cô cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm