Người phụ nữ trải qua 105 lần phẫu thuật thẩm mỹ để thành búp bê Barbie

13/06/2019 - 10:09
Cô Rachel Evans (48 tuổi, người Anh) đã chi 36.000 USD cho 105 lần phẫu thuật thẩm mỹ suốt 13 năm qua để trở thành búp bê Barbie. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo được bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2019; Người mẹ Trung Quốc kiện tòa án bồi thường 9,9 tỷ đồng vì nuôi nhầm con 24 năm là những tin giới nổi bật ngày 13/6.
1. Rachel Evans (48 tuổi) được mệnh danh là búp bê Barbie già nhất nước Anh, gây sốt khi vừa hoàn thành xong cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 105 để có thêm một danh hiệu mới là "Người phụ nữ thẩm mỹ nhiều nhất thế giới".
 
Rachel cho biết, cô đã chi hết tổng cộng 36.000 USD cho các thủ tục dao kéo khác nhau trong suốt 13 năm qua. Cô hy vọng việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp mình trở nên trẻ trung, hoàn thành ước nguyện được giống như búp bê Barbie - vốn là niềm đam mê duy nhất của cuộc đời và trở thành người phụ nữ phẫu thuật nhiều nhất thế giới trước khi bước sang tuổi 50.
 
 
rachel-evans.jpg
Rachel Evans với giấc mơ búp bê Barbie

  

Với mong muốn sẽ giữ vững danh hiệu người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới, Rachel đã lên kế hoạch sẽ thực hiện thêm khoảng 7 ca phẫu thuật nữa trong năm tới, gồm làm lại mũi và tiêm botox trước khi bước sang tuổi 50 để hoàn thiện quy trình bảo trì nhan sắc.
 
2. Tạp chí Maxim (Anh) vừa công bố danh sách 100 phụ nữ gợi cảm năm 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đứng đầu danh sách đó. Olivia Culpo sinh ngày 8/5/1992 ở Cranston, Rhode Island (Mỹ). Cô đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm.
 
 
olivia-culpo-2.jpg
Olivia Culpo

 

Olivia Culpo hiện là MC, diễn viên, người mẫu, fashionista, ngôi sao mạng xã hội. Instagram của cô thu hút hơn 4,1 triệu người theo dõi. 2 năm gần đây, Olivia xuất hiện trên tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Cô cũng có tài chơi cello. Trang The Richest từng xếp cô vào nhóm 10 Hoa hậu Hoàn vũ hot nhất trong lịch sử dựa vào nhan sắc và tài năng.
 
3. Người mẹ Trung Quốc có tên là Zhu (53 tuổi) đang kiện tòa án bồi thường gần 3 triệu tệ (khoảng 9,9 tỷ đồng) cho tổn thương và chi phí nuôi dạy nhầm con 24 năm qua. Trước đó, năm 1992, cậu con trai một tuổi của gia đình bà Zhu ở Trùng Khánh đã biến mất cùng người bảo mẫu tên He. Sau 3 năm tìm kiếm, bà Zhu thấy một cậu bé giống con trai mình trong nhóm trẻ em bị bắt cóc được chính quyền giải cứu ở Hà Nam. Tòa án Nhân dân Tối cao Hà Nam đã cho gia đình bà và đứa trẻ xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy em bé là con ruột của bà. Bà Zhu vẫn luôn tin đó là con mình.
 
 
ba-zhu.jpg
Bà Zhu và con ruột sau 24 năm lưu lạc

  

Cho tới tháng 1/2018, người giúp việc ở Giang Tô bất ngờ liên lạc lại và nói chính mình đã bắt cóc cậu bé. Bà cho biết bây giờ sẵn sàng trao trả lại con. Các xét nghiệm ADN cho thấy con trai của người giúp việc này có tên Liu Jinxin mới là con ruột của bà Zhu.
 
Tòa án đã xin lỗi gia đình bà Zhu và lý giải là do công nghệ xét nghiệm ADN ngày trước còn nhiều thiếu sót nên mới dẫn tới sự việc như vậy. Đến nay, hai bên không nhất trí về khoản bồi thường nên vụ việc sẽ được đưa ra xét xử tiếp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm