Người thân thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh nói gì?

19/04/2018 - 09:15
Từ khi con trai mình (thầy N.Đ.L) bị bắt tạm giam để điều tra vì bị tố dâm ô với nhiều học sinh, người thân của thầy L. như điêu đứng, khổ tâm và điều khiến họ lo lắng nhất là việc 2 con của thầy L. sẽ ảnh hưởng rất lớn sau cú sốc này.

Liên quan đến vụ việc thầy N.Đ.L (giáo viên trường tiểu học An Thượng A, xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) vừa bị bắt tạm giam để điều tra, sau khi có đơn tố cáo của nhiều phụ huynh về việc con em mình bị dâm ô gây bức xúc dư luận mà báo phunuvietnam.vn đã thông tin.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Trâm (tên đã được thay đổi) mẹ thầy L. vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn khi con trai bị công an bắt. Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, tuy nhiên nhiều người dân xung quanh như tỏ ra cô lập đối với gia đình bà khiến vợ chồng bà, người thân vô cùng khổ tâm.

tl.jpg
Mẹ thầy L. tỏ ra vô cùng đau đớn khi sự việc xảy ra.

“Mấy ngày nay, đi đâu người ta cũng bàn tán chuyện của thằng L. nghe vậy vợ chồng chúng tôi cũng khổ tâm. Nhiều người dù vẫn chưa biết rõ đầu đuôi câu chuyện nhưng cứ đồn năm, đồn mười lên, thấy vợ chồng tôi xuất hiện ở đâu là họ xỉa xói… chúng tôi là bậc làm cha mẹ cũng đau đớn và xót thương lắm, mấy ngày nay không dám ra khỏi nhà. Đến tận bây giờ cho dù cả khi nó nhận tội thì chúng tôi vẫn không thể tin đó là sự thật", bà Trâm đau đớn nói.

Giờ đây, điều khiến gia đình bà Trâm lo sợ nhất 2 con của thầy L. sẽ không vượt qua được cú sốc lớn này. “Thằng L. có 2 đứa con, đứa đầu mới học xong lớp 12 nên còn biết chuyện chứ đứa thứ 2 vẫn còn nhỏ quá nên tôi sợ cháu sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. Từ khi bố nó bị bắt, 2 đứa nó khóc suốt rồi không dám đi đâu. Ông bà có bảo sang nhà ăn cơm chúng nó cũng cứ khóc nức nở rồi từ chối. Vợ thằng L. cũng khổ, chồng bị như thế, nó người gầy hẳn đi, ở nhà khóc suốt”, bà Trâm lo lắng.

30724397_1083032711839182_8641327874311192576_n.jpg
Trường tiểu học An Thượng A nơi thầy L. công tác.

Theo gia đình cho biết, thì L. là con út trong gia đình có 4 anh chị em, trước đây N.Đ.L học tại trường Cao đẳng sư phạm ở Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp ra trường với tấm bằng loại ưu nhưng sức khoẻ yếu nên thầy L. không xin được việc. Mãi sau này, gia đình nhờ vả khắp nơi, thầy L. được nhận về dạy tại trường Tiểu học An Thượng A đến nay.

Nói về thông tin gia đình thầy L. qua nhà đe dọa, ép các phụ huynh rút đơn tố cáo, bà Trâm phủ nhận: “Nó lại mắc bệnh viêm phế quản nên từ nhỏ đã khó nuôi, sức khoẻ yếu. Ngay khi sự việc xảy ra, chúng tôi cũng chỉ dám đến nói chuyện phải trái với những phụ huynh để hiểu rõ hơn về sự việc chứ không hề có chuyện đe dọa hay mua chuộc gì, chúng tôi cũng hi vọng là có sự hiểu nhầm của lời con trẻ và con mình vô tội. Mấy ngày hôm nay, gia đình chúng tôi cũng đau khổ lắm và cũng không biết nói gì hơn, mọi việc trắng đen như nào mong cơ quan pháp luật điều tra và nếu con tôi bị oan thì cũng nên sớm công bố để trả lại sự trong sạch cho gia đình”.

Phunuvietnam.vn sẽ tiếp tục thông tin trên.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với phóng viên, bà Đoàn Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN huyện Hoài Đức, cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, phía đơn vị cũng đã yêu cầu cấp cơ sở nắm tình hình và cũng đã có báo cáo lên cấp trên để có biện pháp can thiệp kịp thời nhằm động viên, trấn an tâm lý cho các em và phụ huynh. Tuy nhiên, do vụ việc cũng đang trong quá trình điều tra nên cũng chưa nắm được cụ thể thông tin vụ việc và thời điểm này các em cũng đang chuẩn bị thi cuối kỳ nên phía phụ huynh cũng chưa muốn các cấp đoàn thể tiếp xúc vì sợ ảnh hưởng đến việc học hành của các em trong thời điểm nhạy cảm này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm