'Người thứ ba' không cho... dừng lại

19/05/2016 - 08:09
Cô ấy theo dõi tôi rất chặt, cô ấy cũng thương tôi rất nhiều. Nhưng tôi biết mình đã lừa dối vợ con và bây giờ tôi muốn dừng lại...
Chị Thanh Tâm thân mến!
Tôi đã có vợ và 2 con, thời gian gần đây tôi và cô hàng xóm (cũng đã có chồng và 2 con) quen nhau. Tôi thấy rất khổ vì nói lời chấm dứt tình cảm với cô ấy thì cô ấy dọa làm đủ điều mà tiến tới thì tôi không thể. Cô ấy theo dõi tôi rất chặt, cô ấy cũng thương tôi rất nhiều. Nhưng tôi biết mình đã lừa dối vợ con và bây giờ tôi muốn dừng lại. Chị có cách nào xin hãy giúp tôi với. Cảm ơn chị.

Đỗ Thanh Bình
dzwfro.jpg
 Tôi biết sai và muốn dừng lại để bảo toàn hạnh phúc, nhưng cô ấy không đồng ý (ảnh minh họa)
Anh Bình thân mến !
Có lẽ chuyện tình cảm của anh và cô hàng xóm chỉ là nhất thời, anh đã tỉnh ngộ và muốn dừng lại. Nhưng hậu quả nó có thể sẽ rất nghiêm trọng. Nếu cứ tiếp tục thì mối quan hệ này sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh, ảnh hưởng đến tương lai con cái của anh. Và chắc chắn gia đình cô hàng xóm cũng chẳng thể yên ấm được. Vậy nên chuyện chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này là điều tất nhiên, phải làm nếu anh còn muốn giữ một tổ ấm.
Muốn chấm dứt mối quan hệ này, anh buộc phải cương quyết, để cô hàng xóm không có cớ để dọa, bắt anh phải làm theo ý mình. Anh hãy cho cô ấy thấy sự quyết tâm của anh. Thậm chí anh có thể nói cho cô rõ: Nếu cô tiếp tục đe dọa thì anh có thể chấp nhận kể hết với vợ, thú tội và xin vợ tha thứ chứ không chọn tiếp tục qua lại với cô nữa. Hãy dùng thái độ và hành động để cô ấy hiểu rằng, với anh, cô ấy đã hết cơ hội, nếu còn cố chấp thì chính hạnh phúc gia đình của cô ấy cũng sẽ tan vỡ, và người chịu khổ cuối cùng chính là cô ấy. Dù sao sai lầm cũng đã xảy ra, quan trọng bây giờ là hai người biết sai và quyết tâm sửa đổi.
Chúc anh sáng suốt giữ hạnh phúc!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm