Người tiêu dùng hoang mang với chất lượng sản phẩm ở chuỗi siêu thị Con Cưng

25/07/2018 - 08:38
Kết quả kiểm tra bước đầu của lực lượng chức năng cho thấy, nhiều sản phẩm bày bán tại chuỗi siêu thị Con Cưng có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ. Điều này càng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.
Ngày 24/7, các cửa hàng thuộc hệ thống sản phẩm dành cho mẹ bầu và bé của Công ty cổ phần Con Cưng (gọi tắt là Con Cưng) vẫn hoạt động bình thường. Theo quan sát tại một số cửa hàng của Con Cưng nằm trên đường Âu Cơ (Q.Tân Bình), đường Lê Hồng Phong (Q.10)… vẫn có khách hàng đến mua sắm, tuy nhiên lượng khách không nhiều.
 
Chị Lê Thị Nguyệt (ngụ Q.11, TP.HCM) cho biết, trước đây chị cũng đã nhiều lần mua sản phẩm cho bản thân và con trai tại Con Cưng. Khi nghe thông tin về nghi vấn hệ thống này thay đổi nhãn mác sản phẩm thì chị rất lo lắng.
 
“Tôi nghĩ, với hệ thống cửa hàng kinh doanh lớn như vậy thì hàng hóa bày bán sẽ đảm bảo được chất lượng. Hơn nữa, sẽ được các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát kĩ nên càng không thể có chuyện hàng giả, hàng kém chất lượng bày bán ở đây được. Nhưng bây giờ khi nghe thông tin như vậy thì cũng lo lắng lắm, nhất là cho sức khỏe của con”, chị Nguyệt cho hay.
 
img_3281.JPG
Con Cưng là hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé với hơn 300 cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc
 
 
Trong khi đó, chị Lê Thị Vân (Q.12, TP.HCM) cho biết, đã từng nhiều lần mua đồ ở Con Cưng và giờ đang cảm thấy hoang mang. “Điều tôi lo lắng nhất là sức khỏe của con. Không chỉ có quần áo mà còn nhiều sản phẩm khác nữa như sữa, dầu gội, dầu tắm, dưỡng da… nếu có vấn đề gì thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Tôi hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm làm rõ”, chị Vân cho hay.
 
Ngay trên fanpage của Con Cưng, trong khi nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ về chất lượng sản phẩm tại Con Cưng thì cũng có không ít khách hàng cũng tỏ ra hoang mang, lo lắng trước những thông tin về chất lượng sản phẩm trong thời gian vừa qua. “Đồ ở Con Cưng không hề rẻ. Mình mới mua biết bao nhiêu đồ để chuẩn bị vượt cạn, tả, bỉm, sữa, áo quần, xe đẩy và cả nôi cũi cũng mua ở đây. Giờ hoang mang ghê”, một khách hàng của Con Cưng chia sẻ.
 
Để trấn an những lo lắng của khách hàng, phía Con Cưng luôn khẳng định, các sản phẩm sản phẩm được bày bán tại cửa hàng của hệ thống đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không được nhiều người chấp nhận.
 
Vào ngày 23/7, Chi cục quản lý thị trường TP.HCM có báo cáo nhanh sau khi kiểm tra 3 cửa hàng của Con Cưng tại TP.HCM. Cụ thể, 3 cửa hàng được kiểm tra tại TPHCM là địa điểm kinh doanh số 20 (địa chỉ số 833-835 Hồng Bàng, P.9, Q.6), địa điểm kinh doanh số 16 (số 424 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3) và địa điểm kinh doanh số 233 (số 78 Tôn Thất Tùng, P.Bến Nghé, Q.1).
 
 
Chi cục quản lý thị trường TP.HCM cũng đã chỉ đạo các Đội quản lý thị trường tiếp tục tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh, cửa hàng, siêu thị mang thương hiệu Concung.com trên địa bàn TP.HCM.
 
Trước đó, bà Nguyễn Hồng Liễu - Trưởng bộ phận Pháp lý Hành chính, Công ty Cổ phần Con Cưng - cho biết, đang chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để làm việc với các cơ quan chức năng. Bà Liễu cho biết, khi phát sinh bất cứ vấn đề gì thì Con Cưng cũng luôn quan tâm và bảo vệ khách hàng của mình.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm