Tags:

người tiêu dùng việt

Chương trình khuyến mại người tiêu dùng “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly”

Chương trình khuyến mại người tiêu dùng “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly”

Nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và sử dụng các sản phẩm ly, tô của công ty trong thời gian qua, tại TPHCM, Acecook Việt Nam hân hạnh mang đến Chương trình khuyến mãi rất thú vị dành cho mọi lứa tuổi với tên gọi “Săn Thẻ Cào Trong Ly - Trúng Quà Mê Ly” từ ngày 12/8 đến 11/11/2024 áp dụng trên toàn quốc. Với sự đồng hành cùng 3 nghệ sĩ vô cùng đặc biệt: nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP, ca sỹ Mỹ Mỹ & ca sỹ Anh Tú.

Vietcombank nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho người tiêu dùng Việt

Vietcombank nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho người tiêu dùng Việt

Vietcombank xác định việc phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số nhiều tiện ích để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của người dân.

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay thời trang H&M vì lý do chủ quyền, chuyên gia khuyên bình tĩnh

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay thời trang H&M vì lý do chủ quyền, chuyên gia khuyên bình tĩnh

Những ngày gần đây, trên fanpage thời trang H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng Việt Nam đã lên tiếng "tẩy chay" nhãn hàng này do có thông tin Hãng thời trang Thụy Điển đã thay đổi bản đồ online theo yêu cầu của Trung Quốc.

Hậu Covid-19, người tiêu dùng Việt mừng rỡ vì mua được trái cây ngon, tiêu chuẩn xuất khẩu

Hậu Covid-19, người tiêu dùng Việt mừng rỡ vì mua được trái cây ngon, tiêu chuẩn xuất khẩu

Thời gian qua, người tiêu dùng Việt đã được hưởng những trái cây thanh long, dưa hấu, xoài thơm ngon với tiêu chuẩn xuất khẩu. Và trong thời gian tới, người tiêu dùng trong nước sẽ tiếp tục được thưởng thức nhiều trái cây thơm ngon của Việt Nam như trái vải thiều.

Đăng Quang Watch giảm giá đến 40% mừng sinh nhật 10 năm

Đăng Quang Watch giảm giá đến 40% mừng sinh nhật 10 năm

Đi qua chặng đường 10 năm - Đăng Quang Watch đã phát triển thành chuỗi bán lẻ Đồng hồ chính hãng có quy mô lớn nhất, dẫn đầu thị trường Đồng hồ đeo tay tại Việt Nam với 104 cửa hàng trải rộng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất ở TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong 10 năm phát triển, Đăng Quang đã trở thành thương hiệu được yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Xoài đỏ Nhật Bản giá 3 triệu đồng/kg vẫn hút khách Việt

Xoài đỏ Nhật Bản giá 3 triệu đồng/kg vẫn hút khách Việt

Mặc dù có giá đắt đỏ, tới 3 triệu đồng/kg nhưng xoài đỏ Nhật Bản vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Sử dụng dầu ăn theo cách này dễ bị ung thư

Sử dụng dầu ăn theo cách này dễ bị ung thư

Đa số người dùng cho biết họ chọn dầu ăn theo màu sắc, mẫu mã hoặc có khuyến mãi... thay vì dựa vào tỷ lệ các acid béo, mức độ uy tín của nhà sản xuất, thành phần nguyên liệu dầu có lợi cho sức khỏe.

Người tiêu dùng Việt thỏa sức trải nghiệm hàng Nhật tại hội chợ JPFF

Người tiêu dùng Việt thỏa sức trải nghiệm hàng Nhật tại hội chợ JPFF

Ngày 28 và 29/7, tại Rubic Zoo, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ mua sắm và ẩm thực Nhật Bản năm 2018 tại Việt Nam (Japan Products and Food Fair in Vietnam 2018 - JPFF). Đây là hội chợ hàng Nhật được tổ chức quy mô với 50 gian hàng và là cơ hội cho những tín đồ hàng Nhật trải nghiệm sản phẩm Nhật chính hãng.

Mua túi xách, cặp da bền đẹp với giá khởi điểm hấp dẫn

Mua túi xách, cặp da bền đẹp với giá khởi điểm hấp dẫn

2 chiếc cặp và túi da của thương hiệu Ladoda vừa được gửi tặng Chương trình Mottainai mùa thứ 6. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.