“Người tình” của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhảy cực "sung" ở tuổi 62

22/09/2017 - 09:15
Dù tuổi không còn sung sức, nhưng ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng vẫn khuấy động sân khấu bằng các bản hit đã làm nên tên tuổi của mình và đặc biệt là những bước nhảy điêu luyện.
Ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn chinh phục được khán giả với khả năng vũ đạo điêu luyện dù tuổi không còn trẻ 

Tối 20/9/2017, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã có một chương trình biểu diễn đặc biệt tại phòng trà BigBang (Hà Nội). Nguyễn Hưng cho biết, đã lâu lắm rồi anh mới có dịp quay trở lại Hà Nội. Chính vì thế, đêm tái ngộ khán giả thủ đô này mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc.

Với chất giọng nam tính, mạnh mẽ, Nguyễn Hưng đã khuấy động sân khấu bằng các bản hit từng làm nên tên tuổi của anh như Lầm, Say, Chỉ riêng mình ta... Đặc biệt, với khả năng vũ đạo điêu luyện, anh vẫn chinh phục được khán giả bởi phong cách biểu diễn hào hoa, lãng tử, cuốn hút của mình.

 
Ca sĩ Nguyễn Hưng và "người tình" Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Ca sĩ Nguyễn Hưng sinh năm 1955, xuất thân là một vũ công. Mẹ anh là nữ vũ sư Ánh Tuyết. Bà cũng là người đã dạy Nguyễn Hưng những bước nhảy đầu tiên từ khi anh mới chỉ là một học sinh. Vợ anh - Thục Hiền- cũng là người cùng với anh nối tiếp sự nghiệp dancesport và trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý trên sàn nhảy.

Cái tên Nguyễn Hưng bắt đầu nổi tiếng khi anh qua Mỹ đầu quân cho Trung tâm Thúy Nga Paris. Tại đây, anh được ghép cặp với Nguyễn Cao Kỳ Duyên và trở thành cặp đôi được hâm mộ của trung tâm này. Hàng loạt video anh hát và nhảy với Nguyễn Cao Kỳ Duyên được công chúng săn đón, như Người xa người, Trần Thiện Thanh… Sự kết hợp ăn ý của Nguyễn Hưng và Kỳ Duyên trên sân khấu khiến khán giả mặc định rằng họ là một cặp tình nhân.

Ca sĩ Nguyễn Hưng giao lưu với khán giả Hà Nội tối 20/9 

Tuy nhiên, trả lời báo chí trước khi chương trình biểu diễn tại phòng trà BigBang tối qua, ca sĩ Nguyễn Hưng khẳng định, giữa anh và Kỳ Duyên không hề có chuyện tình ái. “Tôi luôn coi bạn diễn như người tình của mình. Nhưng chỉ là trên sân khấu mà thôi. Nguyên tắc của tôi là không bao giờ để nảy sinh tình cảm liên quan đến bạn diễn”, anh nói.

Ca sĩ Nguyễn Hưng cho biết thêm, dù có nhiều bạn nhảy nhưng với anh, Kỳ Duyên vẫn là người hợp gu nhất. “Duyên ca không phải hay nhưng phong cách nhảy lại rất tình. Thành ra khi diễn với Duyên, chúng tôi dễ ăn ý, hòa quyện và cuốn hút khán giả. Sau này Duyên chuyên tâm vào MC thì tôi cũng không có bạn nhảy nào cố định như vậy nữa, vì cũng không dễ mà có được”.

Khả năng vũ đạo đã góp phần làm nên phong cách biểu diễn hào hoa, lãng tử của ca sĩ Nguyễn Hưng

Hiện tại, Nguyễn Hưng vẫn đi diễn liên tục giữa Mỹ và Việt Nam. Anh cũng đã mua nhà ở Sài Gòn để làm chốn đi về, vừa là nơi để chăm sóc mẹ già. Anh cũng đang nung nấu thực hiện một liveshow lớn của riêng mình và thành lập một trung tâm dạy khiêu vũ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm