Người tình nghi không liên quan 2 trẻ nghi bị bắt cóc

17/05/2016 - 21:00
Tung tích về 2 bé gái ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội vẫn còn là điều bí ẩn. Hai trường hợp ở cùng địa phương bị cơ quan công an triệu tập, sau khi lấy lời khai được xác định không liên quan đến vụ việc.
Trao đổi về tình hình điều tra vụ 2 bé gái Tạ Thu Trang (10 tuổi) và cháu Nguyễn Trang (9 tuổi) ở thôn Vĩnh Trung nghi bị bắt cóc vào chiều tối ngày 15/5, Công an huyện Phú Xuyên cho biết, đến thời điểm này công an huyện Phú Xuyên vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa thể cung cấp thông tin.

Về 2 trường hợp người cùng địa phương bị tình nghi liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được tin báo của gia đình 2 cháu bé ghi bị bắt cóc, cơ quan điều tra đã triệu tập 2 đối tượng trên. Tuy nhiên, sau quá trình thẩm vấn và xác minh cụ thể, cơ quan điều tra xác định, 2 đối tượng này không liên quan đến vụ việc. Hai người này đã được trở về nhà ngay sau khi thẩm vấn. 

Cũng theo thông tin từ Công an huyện Phú Xuyên, ngay khi nhận được tin báo từ gia đình của 2 cháu bé và chính quyền xã Khai Thái, công an huyện Phú Xuyên đã cử 10 chiến sĩ xuống địa bàn tìm hiểu và khoanh vùng đối tượng. Thông tin cụ thể về vụ việc như thế nào, công an huyện sẽ thông báo lại cho cơ quan truyền thông sau.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
20160516_105353.jpg
Cháu Tạ Thu Trang.
20160516_105313.jpg
Cháu Nguyễn Trang.
Được biết công an huyện Phú Xuyên cũng đã lấy ảnh của các cháu để tiện cho quá trình điều tra. Bà con nhân dân, nếu ai phát hiện bé gái giống như trong 2 hình ảnh trên thì báo ngay cho cơ quan công an gần nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm