Người tuổi Gà năm Đinh Dậu 2017 sẽ thế nào

28/01/2017 - 16:44
Năm dành cho sự gặt hái về sự nghiệp, không bị 'viêm màng túi', tình duyên thuận lợi..., đó là những cơ hội tốt dành cho người tuổi Dậu trong năm nay. Hãy cùng thử xem nhé.
Điểm mạnh

Một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của người tuổi Dậu đó là những người có ưu thế về ngoại hình. Cả 2 giới đều là những người rất ưa chuộng hình thức, chỉn chu trong vấn đề trang phục và chăm sóc bản thân. Trong nhiều tình huống, họ muốn được thể hiện mình và cũng muốn nhận được sự chú ý của những người xung quanh. Những lời nói ngọt ngào, khen ngợi dễ làm họ hài lòng và vui sướng, kể cả khi người tuổi Dậu biết đó là những lời nói cường điệu.

Trong cuộc sống, người tuổi Dậu là người rất có tài quan sát, nhận xét và có những phán đoán chính xác. Chăm chỉ, cần cù và tỉ mỉ là những đặc trưng về ưu điểm tính cách của người tuổi Dậu. Hơn thế nữa, người tuổi Dậu quả thực có một “sức bền” hết sức đáng nể, khi đã yêu thích điều gì hoặc nếu đã quyết tâm họ sẽ quyết làm việc đến cùng.
Năm 2017, đối với những người cầm tinh con gà sinh vào những năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005 sẽ là một năm hứa hẹn có nhiều dự định, kế hoạch mà người tuổi Dậu cần phấn đấu nỗ lực hết mình mới có thể vượt qua khó khăn và hoàn thành mục tiêu. Để thành công trong năm nay, người tuổi Dậu nên nhờ đến sự giúp đỡ của người người thân thiết thuộc mối quan hệ bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Sự nghiệp

Nếu đem so sánh con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu với các con giáp khác thì người tuổi Dậu là đối tượng có phần may mắn hơn trong suốt cuộc đời. Họ dễ thăng tiến và cũng dễ thành đạt hơn trong công việc. Người sinh năm Dậu thường truyền tải năng lượng của mình qua nghệ thuật và quan hệ xã hội. Họ đặc biệt có năng khiếu về âm nhạc. Khả năng sáng tạo của họ cũng thể hiện ở những lĩnh vực khác như hội họa, kiến trúc, thiết kế. Ngoài nghệ thuật, nếu con giáp tuổi Dậu lựa chọn nghề nghiệp theo hướng nghiên cứu khoa học hoặc làm kinh doanh thì cũng sẽ là một lợi thế.

Người sinh năm Dậu có thể tập trung sức lực vào điều muốn làm. Những nghề nghiệp thích hợp với người tuổi Dậu là nhà báo, nhà văn, diễn viên, nhạc công, nghệ sĩ múa, giáo viên, nhân viên thư viện, nhân viên bảo hiểm, thư ký, bác sĩ nha khoa, bác sĩ phẫu thuật, nhân viên ngân hàng, nhân viên bán hàng, kế toán, nhân viên bảo vệ, cảnh sát, quân nhân, chủ nhà hàng, thợ làm đầu, nhân viên PR, vận động viên, lính cứu hỏa.
Năm nay, người tuổi Dậu muốn thành công nên đầu tư nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để gặt hái được những “trái ngọt”. Lưu ý vấn đề ngoại giao trong công việc, vì chỉ một chút bất cẩn trong lời ăn tiếng nói, bạn có thể phá hỏng cả việc lớn của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Dậu năm Đinh Dậu sẽ không có nhiều biến động, tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, bỏ bê việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe. Hãy luôn ghi nhớ và áp dụng những nguyên tắc ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập thường xuyên để “đẩy lùi” mọi loại bệnh tật.

Khả năng tài chính

Những người tuổi Dậu rất biết cách chi tiêu trong cuộc sống, vì thế họ luôn làm chủ được kế hoạch chi tiêu cũng như chiến lược quản lý tài chính của mình. Cho nên, chuyện “viêm màng túi” hoặc đổ bể kế hoạch tài chính là những phiền toái ít có khả năng xảy ra với người tuổi Dậu trong năm nay.

Tình yêu, hôn nhân

Tuổi Dậu đều là những người quý trọng tình cảm nói chung và tình yêu hôn nhân nói riêng, vì thế trong chuyện quan hệ vợ chồng, họ luôn ở thế có lợi. Nữ giới thuộc cung mệnh tuổi Dậu, trong tình yêu và hôn nhân là người khá mạnh mẽ, nhanh nhẹn và hoạt bát, quyết đoán. Nếu anh chàng nào đó lọt vào “tầm ngắm” thì họ không ngần ngại, chủ động “tấn công” người ấy. Còn nam giới tuổi Dậu lại có tính cách hoạt bát, dễ dành được nhiều ưu thế trong yêu đương. Những người tuổi Dậu có ý định kết hôn năm nay, nếu “kết đôi” với những người tuổi Sửu, Tỵ sẽ dễ có cuộc sống hôn nhân xuôn xẻ, hạnh phúc, khiến nhiều người phải ghen tỵ. Chung sống với người tuổi Tý, Hợi hôn nhân cũng không quá tệ. Còn bạn đời của tuổi Dậu tuổi Mão, Dậu, Thìn, Thân thì trong chuyện tình cảm có thể có những bất hòa, xung khắc trong quan điểm và thị phi tình cảm.
Nhìn chung, năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Dậu có thể gặp phải những tình huống không thuận lợi trong chuyện tình duyên. Đó không phải là những biến cố lớn mà chỉ là những quan điểm 'trái dấu', cãi vã, mâu thuẫn nho nhỏ. Hãy giữ “một cái đầu lạnh” để bình tĩnh giải quyết vấn đề trong trường hợp này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm