Người vợ cứ nửa đêm bị chồng bạo hành đến sáng

14/02/2017 - 08:00
'Anh ta cứ say rượu về nhà tầm 1-2 giờ sáng là lại dựng vợ con dậy để chì chiết, đánh đập. Trong vòng 1 tháng, tôi bị chồng đánh 6-7 trận, còn các con hiếm lắm mới có đêm được ngủ yên giấc'.

Chị kể: "Tôi và anh Nguyễn T. lấy nhau năm 2006, chúng tôi có 2 con, một gái (SN 2010) và một trai (SN 2011). 

Trong thời gian chung sống, tôi và anh T. đã nhiều lần phát sinh mâu thuẫn. Từ năm 2008, anh T. cặp bồ với nhiều người. Người lâu nhất là cô Y. ở ngoại thành Hà Nội. Sau 4 năm đi lại với nhau, chuyện của anh T. với cô Y đã dừng lại. Từ lúc này, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi bắt đầu rơi vào địa ngục.

Năm 2010, tôi sinh con gái đầu lòng, được 8 tháng thì anh T. bắt đầu đánh vợ. Mới đầu chỉ là cái tát, lần sau đó là cú đấm. Từ năm 2003 đến nay, anh T. cứ say rượu là đánh tôi trước mặt các con.

Ngày 28 Tết năm 2014, anh T. đi sinh nhật bạn về, bắt con trai đang ngủ phải dậy nói chuyện với bố. Con khóc vì không muốn dậy, anh ta móc họng cháu ra.

img_20161214_183743.jpg
Nhắc đến chồng và những năm tháng đã qua, chị H. (áo tím) vẫn sợ hãi và khóc nức nở

Sau đó đến ngày 2 Tết, anh T. lại say rượu và về nhà đánh vợ. Anh ta cắn và đấm đá rất nhiều vào người tôi. Anh ta bế con trai lên dọa ném xuống tầng 3 nếu tôi kêu khóc. May lúc đó có người hàng xóm báo giúp công an đến, nhờ vậy mẹ con tôi mới thoát được ra ngoài.

Như rất nhiều lần, mẹ con tôi bỏ chạy thoát vài ngày lại về, anh T. vẫn tiếp diễn những trận bạo hành với vợ con. Anh ta lấy cớ vợ nợ nần, nên trút đòn vào vợ và hành hạ 2 con. Thậm chí, anh ta còn tìm đến nhà bố mẹ vợ để quấy phá, doạ dẫm.

Rất nhiều biên bản cam kết tại phường Quảng An và Phúc Xá (Q.Ba Đình, Hà Nội) đã được lập khi mẹ con tôi kêu cứu.

Mẹ con tôi cứ sống cuộc sống trong sợ hãi như thế. Anh ta luôn doạ giết chết tôi, nếu mẹ con tôi bỏ đi, sau đó sẽ xuống đốt nhà bố mẹ vợ. Các trận đòn của chồng vẫn liên tiếp diễn ra hàng đêm với tôi.

Để thoát khỏi đòn đánh của chồng, hầu như cứ 1 giờ sáng, giờ anh ta sắp đi làm về, là tôi chạy ra khỏi nhà, nếu không chạy kịp hoặc con tỉnh giấc níu mẹ thì sẽ hứng chịu những trận đòn của anh ta.

img_20161214_185126.jpg
 Không chỉ đau đớn vể thân thể, tinh thần, chị H. còn khóc vì lo 2 con bị sang chấn tâm lý khi chứng kiến thường xuyên cảnh bố đánh mẹ

Ngày 18/8/2016, anh ta say rượu, đập khoá dây lưng vào đầu tôi chảy máu, phải vào Bệnh viện Xanh Pôn khâu 4 mũi. Ngày 30/9/2016, anh ta cầm thanh dát giường đánh tôi gãy tay và bầm dập người. Thấy tôi kêu khóc, anh ta nhổ nước bọt vào mặt tôi, còn tiểu luôn vào mặt tôi. Vẫn chưa dừng lại, anh ta cầm gậy chòi quần áo xiên vào người tôi và bắt tôi phải nhảy từ tầng 3 xuống đất.

Gần đây nhất, ngày 9/12/2016, T. lại đánh tôi 1 trận nhừ tử. Anh ta lấy chân đạp vào mặt, mang tai tôi, đá vào mạng sườn tôi và đe doạ các con nếu khóc hoặc gọi ai cứu mẹ. Đêm đó, anh ta đánh tôi từ 1h30 đến 5h30 sáng, lúc anh ta mệt mới cho mẹ con tôi thiếp đi".

Khi tỉnh dậy, thấy chồng vẫn ngủ say, vì quá hoảng sợ, người phụ nữ này đã liều mình ôm 2 con bỏ chạy đến Ngôi nhà bình yên của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển nhờ cứu giúp.

* Ghi theo lời kể của người vợ tên là H. tại Ngôi nhà Bình Yên (Hà Nội)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm