Người vợ khiêm nhường của 'Quả bóng vàng' Luka Modric

16/07/2018 - 13:59
Vanja Bosnic hơn Luka Modric 3 tuổi. Ngoài đời, cô thường trang điểm nhạt, sống giản dị và không dùng mạng xã hội.
Vanja Bosnic đóng góp vai trò lớn trong sự nghiệp của Luka Modric - thủ quân đội bóng Croatia vừa đoạt giải Quả bóng Vàng World Cup 2018

 

Vượt qua những đối thủ nặng ký như Kylian Mbappe, Harry Kane, Eden Hazard, Luka Modric - thuyền trưởng đội tuyển Croatia đã nhận danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018. Mùa giải vừa qua, anh cùng Real Madrid vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp. Ít ai biết, người đóng góp vai trò lớn trong sự nghiệp của Modric chính là vợ anh - Vanja Bosnic.

Họ luôn vui vẻ bên nhau

 

Vanja Bosnic hơn Luka Modric 3 tuổi. Năm nay cô đã 35 tuổi, xét về nhan sắc cũng không mấy nổi trội tại dàn WAGs Croatia cũng như Real Madrid.

Cả hai phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Cặp đôi gặp nhau năm 2007, khi ấy Vanja đang làm việc tại trung tâm thể thao Mamic. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một buổi họp bàn về công việc. 

Vanja là người động viên Modric thi đấu cho Tottenham Hotspurs và Real Madrid sau này

 

Vanja cũng chính là người động viên Modric thi đấu cho Tottenham Hotspurs và Real Madrid sau này. Vanja vừa là người vợ, người bạn nhưng cũng đồng thời là người đại diện duy nhất, có vai trò vô cùng quan trọng giúp Modric - xuất phát điểm là một cậu bé gầy gò, nhỏ thó, nghèo khổ cho đến một thuyền trưởng Modric lèo lái Croatia lần đầu đi đến chung kết World Cup 2018.

Vanja luôn kín tiếng về hình ảnh cũng như đời tư trước công chúng

 

Không giống những cô nàng WAGs khác, Vanja luôn kín tiếng về hình ảnh cũng như đời tư trước công chúng. Cô thậm chí còn không sử dụng Instagram.

Họ kết hôn vào tháng 5/2010

 

Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2010 tại thủ đô Zagreb, Croatia. Các đồng đội ở Tottenham và cầu thủ Vedran Corluka tại ĐTQG của Modric là những người chứng kiến hôn lễ.

Gia đình họ đã có 3 thành viên nhí đáng yêu

 

Chỉ 3 tuần sau đám cưới, cặp đôi chào đón con trai Ivano. Và năm sau đó là hai cô công chúa Ema và Sofia.

Họ luôn bên nhau chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc đời

 

Mặc dù kém may mắn trước Pháp nhưng hành trình của Modric và đội tuyển Croatia tại Nga khiến họ có thể tự hào ngẩng cao đầu. Danh hiệu "Quả bóng vàng World Cup 2018" được trao cho Modric là hoàn toàn xứng đáng.

Luka Modric nhận giải Quả bóng Vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm