Người yêu nhí rủ đến nhà, chàng trai dụ làm chuyện người lớn

22/04/2017 - 14:44
Nhân lúc bố mẹ đi vắng chỉ còn em gái trong nhà, bé T. nhắn tin rủ người yêu đến chơi. Thấy vậy, nam thanh niên nhân cơ hội rủ T. quan hệ tình dục dù cô người yêu nhí này chỉ mới 13 tuổi.

Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT công an huyện Ea H’leo tỉnh Đắk  Lắk cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nghi can Đỗ Mạnh Hùng (SN 1998, ngụ xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, đối tượng Hùng và bé T. (SN 2004, ngụ xã Đliê Yang, huyện Ea H’leo) và có mối quan hệ tình cảm với nhau từ trước. Vào cuối tháng 3/2017, bé T. đã chủ động dùng điện thoại nhắn tin rủ Hùng đến nhà chơi.

dube13tquanhe.jpg
 Ảnh minh họa.

Khi đến nhà người yêu, Hùng thấy trong nhà chỉ có bé T. và em gái nên nảy sinh ý định vượt rào. Nhằm thực hiện mưu đồ, Hùng đề nghị T. bảo em gái đi chơi chỗ khác rồi dụ T vào phòng ngủ quan hệ tình dục 3 lần liền.

Sau khi thấy T. có nhiều biểu hiện đáng ngờ, bố mẹ em cố gạn hỏi và biết được sự việc xảy ra. Ngày 17/4, phụ huynh T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Hùng đến cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo.

Đại tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo cho biết hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 

“1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:
a) Phạm tội nhiều lần;
b) Đối với nhiều người;
c) Có tính chất loạn luân;
d) Làm nạn nhân có thai;
đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.
3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;
b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội”.

Điều 115 Bộ luật Hình sự

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm