Người yêu 'sống thử' với cô gái lạ

19/11/2016 - 08:59
Em tin tưởng anh ấy nên không hỏi gì thêm. Nhưng đến hôm nay, một cô gái gọi điện cho em và bảo: “Cô hãy tránh xa anh ta ra. Chúng tôi đã sống chung nên đừng cố gắng làm gì nữa”.
Chị Thanh Tâm thân mến!

Em sinh năm 1991, bạn trai em sinh năm 1988. Bọn em yêu từ ngày em còn học Đại học. Sau này ra trường, em về quê Hà Nam làm việc, còn anh ấy ở lại Hà Nội. Nhưng tháng nào bọn em cũng gặp, cứ đến chiều thứ 6 là anh thường bắt xe khách về Hà Nam thăm em.

Dạo gần đây, em thấy anh ít về hơn, em có hỏi thì anh bảo là do bố anh ốm. Em muốn lên thăm bác nhưng anh lại nói “Cứ từ từ đã. Giờ bố anh chưa muốn gặp ai”.

Em tin tưởng người yêu nên không hỏi gì thêm. Nhưng đến hôm nay, một cô gái gọi điện cho em và bảo “Cô hãy tránh xa anh ta ra. Chúng tôi đã sống chung nên đừng cố gắng làm gì nữa”. Em đang vô cùng sốc và không biết bắt đầu từ đâu.
Hoàng Oanh (Phủ Lý, Hà Nam)
danh-ghen-o-bac-ninh.jpg
Thay vì tưởng tượng cảnh người yêu và người lạ sống với nhau, cô gái cần thân chinh lên Hà Nội một chuyến (Ảnh minh họa: Internet)
Hoàng Oanh thân mến!

Tin tưởng người yêu là tốt nhưng trong tình yêu còn có cả sự nhiệt tình, chia sẻ, thấu hiểu và chăm chỉ quan tâm đến nhau nữa. Yêu xa đã là thử thách và bất lợi lớn nên các em càng không được “lười” để ý đến nhau. Giờ đây, bất kể lời cô gái kia có thật hay không, em cũng nên thân chinh lên Hà Nội một chuyến. Để tai nghe, mắt thấy và trong lòng có lời khẳng định. Khi đó em mới biết được đâu là ta đâu là địch, đâu là tình yêu chân chính, đâu là thứ tình cảm phù phiếm có thể thay đổi với thời gian?

Dù tình huống nào xảy ra thì chị cũng mong em hãy bình tĩnh và cư xử một cách sáng suốt. Em có thể gọi điện thoại cho Thanh Tâm trong lúc hoang mang, khó xử để cùng suy nghĩ, tìm cách tháo gỡ nhé. Số tổng đài 1900599933.

* Mời các bạn có 'cao kiến' gì giúp Oanh thì hỗ trợ cô ấy một tay ngay dưới phần comment để cô ấy có nhiều cơ sở mở rộng suy nghĩ và cách giải quyết tình huống của mình!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm