Người yêu vấn vương tình cũ

29/05/2016 - 19:10
Cô bạn gái thứ hai cũng hay kể về người yêu cũ. Cháu sợ chuyện buồn sẽ lặp lại...
Cô Thanh Tâm thân mến!
Cháu đã trải qua một mối tình, giờ đang yêu người thứ hai.
Cô gái thứ nhất cháu yêu trong thời gian cả hai đều là du học sinh. Bọn cháu yêu nhau 5 năm. Cháu về nước trước 1 năm, bọn cháu vẫn tiếp tục giữ liên lạc, nói những lời yêu (hoặc là chỉ có cháu yêu cô ấy). Khi chỉ còn khoảng vài ba tháng nữa là cô ấy về nước thì cô ấy báo cho cháu biết là đã liên lạc lại với người cũ, nói 2 người sinh ra là để dành cho nhau và còn nói trong suốt mấy năm đó, cô ấy vẫn không quên được mối tình đầu. Trong khi suốt gần 6 năm học ở nước ngoài, 2 người không hề liên lạc với nhau (cái này cháu biết chắc chắn). Về được hơn nửa năm sau thì họ cưới. 
Với người thứ hai, chúng cháu yêu nhau cũng được gần ba năm. Và cô bạn gái bây giờ cũng hay kể về người yêu cũ. Cháu rất khó chịu mỗi lần nghe cô ấy kể. Cháu sợ chuyện buồn lặp lại. Mong cô cho cháu lời khuyên!
Thanh Tùng
tttv2.jpg
Cháu sợ chuyện buồn sẽ lặp lại (ảnh minh họa)
Thanh Tùng thân mến!
Cháu sợ chuyện buồn lặp lại nhưng quay lại yêu rồi cưới người cũ và hay nhắc đến người cũ là hai hành động khác nhau. Nhắc lại chưa chắc đã thể hiện ý muốn quay lại.
Người yêu thứ hai của cháu thường nhắc tới bạn trai cũ của cô ấy trong hoàn cảnh nào? Khi gặp những câu chuyện, hành động gợi nhớ lại kỉ niệm hay khi có điều gì đó không hài lòng về cháu, nhắc kiểu so sánh?
Cô nghĩ điều cần làm lúc này là chia sẻ với người yêu về cảm giác của cháu mỗi khi cô ấy nhắc tới người yêu cũ. Biết đâu đó chỉ là những lời vô tình, không có ngụ ý gì cả.
Chúc cháu sớm tìm lại cảm giác yên vui!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm