Nguy hiểm rình rập khi để trẻ một mình trong ôtô

26/06/2016 - 18:00
Một người cha ở Texas đã bị buộc tội ngộ sát khi bỏ quên con nhỏ của mình trong xe ô tô dưới trời nắng dẫn đến cái chết đau lòng của cô bé hôm 21/6.

Hầu hết tất cả các quốc gia trên Thế giới đều đang phải trải qua mức nhiệt độ cao kỷ lục trong nhiều năm qua. Mức nhiệt này ảnh hưởng không nhỏ đến những thói quen sinh hoạt hằng ngày của mỗi người. Và vừa mới đây, nó đã trở thành một mối lo thực sự cho các bậc phụ huynh khi mà một đứa bé đã tử vong sau 3 giờ đồng hồ bị người bố của mình bỏ quên trong xe hơi giữa tiết trời nắng nóng của mùa hè.

 Việc cho trẻ ngồi trong xe ô tô một mình giữa trời nắng nóng là mối nguy hiểm rình rập có thế cướp đi sinh mạng của trẻ nhanh hơn bạn nghĩ.

Michael Thedford, 33 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Texas, Mỹ là ông bố tắc trách trong vụ việc đau lòng này. Anh đã bị bắt và bị buộc tội ngộ sát con gái của mình.

Theo lời khai báo của người đàn ông này, vào hôm xảy ra vụ việc, anh ta đã lái xe trở 3 đứa con của mình đến nơi giữa trẻ, trong đó có một bé 5 tuổi, một bé 3 tuổi và bé nhỏ nhất cũng là bé đã bị thiệt mạng trong vụ việc mới chỉ 6 tháng. Sau đó, khi trở về nhà, ông bố đáng trách này đã ‘hồn nhiên’ đi vào nhà ngủ trưa mà quên mất cô con gái bé của mình vẫn còn đang ngồi trên xe. Anh ta chỉ phát hiện ra khi đã bỏ mặc bé trong xe tới 3 giờ đồng hồ.

Theo lời khai của Thedford, thì khi phát hiện ra cháu bé, người của bé rất nóng và cứng lại. Trong lúc hoảng loạn và sợ hãi, anh ta đã bế bé và nhà và đặt bé vào tủ lạnh để mong cứu vãn tình hình trong khi gọi cho 911, nhưng mọi cố gắng chỉ vô ích, cô bé đã ra đi mãi mãi.

Michael Thedford bị buộc tội ngộ sát về cái chết của con mình trong xe  ô tô.

Trường hợp tại Texas này đặc biệt gây sốc bởi lẽ nhiều phụ huynh vẫn cho rằng việc để con ngồi trong xe ô tô đợi là một việc hoàn toàn bình thường và vô hại, thậm chí với nhiều người, đó còn là việc rất an toàn. Tuy nhiên, sự việc này đã chứng mình điều hoàn toàn ngược lại. Và với thời tiết ngày càng nắng nóng gay gắt như hiện nay thì việc để con nhỏ ngồi một mình trogn ô tô nhiều giờ liền là mối nguy hiểm lớn với trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm