Nguyễn Hoàng Thục Nghi đăng quang Hoa hậu Duyên dáng Doanh nhân – Xuân 19

19/01/2019 - 11:39
Nổi bật ở tất cả 3 vòng thi với một phong thái sang trọng, quý phái của một nữ doanh nhân thành đạt, Nguyễn Hoàng Thục Nghi, Giám đốc Công ty TNHH TMV Thục Nghi đã đăng quang với danh hiệu Hoa Hậu Duyên Dáng Doanh Nhân - Xuân 19.
phut-dang-quang.gif
Nguyễn Hoàng Thục Nghi, GĐ CTTNHH TMV Thục Nghi đón nhận vương miện Hoa Hậu Duyên Dáng Doanh Nhân – Xuân 19

Hai giải nhì thuộc về 2 nữ doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như, GĐ công ty TNHH Bếp 5 giây và Trần Thị Minh Tâm - Tổng giám đốc Công ty CP SX DV Huta.

 

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, nét quyến rũ, sự lịch lãm trong phong cách của các nữ doanh nhân, hội thi Duyên Dáng Doanh Nhân - Xuân 2019 đã được CLB Doanh Nhân Vàng Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) tổ  chức đêm 17/1/2019 tại TP.HCM với sự đồng hành của tập đoàn Matilak, công ty PNJ, Angel beauty, TT Thẩm mỹ Xuân Hùng và các doanh nghiệp hội viên của Câu lạc bộ.

chung-ket-dddn19.jpg
Các thí sinh trong đêm chung kết Duyên Dáng Doanh Nhân- Xuân 2019

16 thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã góp phần tô điểm cho vẻ đẹp năng động và hiện đại của các nữ doanh nhân trong thời đại mới. Với 3 phần thi áo dài truyền thống, dạ hội và ứng xử các thí sinh đã cho thấy bên cạnh những bản lĩnh thương trường, đạo đức kinh doanh, sự chu toàn trong công việc, gia đình và xã hội, việc chăm lo cho sức khỏe và vẻ đẹp ngoại hình cũng cần được coi trọng và cũng là một yếu tố không thể thiếu trong công việc.

bam-giam-khao.gif
Ban giám khảo cuộc thi

 

Sau hai phần thi trang phục công sở và dạ hội sang trọng và quý phái cùng với phong thái duyên dáng và tự tin của 16 thí sinh, top 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn để bước tiếp vào phần thi ứng xử. Các nữ doanh nhân: Lê thị Thanh Hằng, Nguyễn Hoàng Thục Nghi, Nguyễn Huỳnh Như, Nguyễn Thanh Phương Thảo, Trần Thị Minh Tâm và Nguyễn Thị Quỳnh Nga với những câu trả lời ứng xử tài năng, trí tuệ và nhân ái đã thể hiện một nét riêng độc đáo của hội thi.

 

Ngoài danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Thục Nghi và 2 giải nhì thuộc về nữ doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như, Nguyễn Thanh Phương Thảo thì 4 giải phụ với giải Trang phục dạ hội đẹp nhất đã thuộc về doanh nhân Lê Thị Thanh Hằng- TGĐ công ty cổ phần đầu tư kinh doanh BĐS Vietnam Groove, Doanh nhân Đặng Thị Lynh Trang – GĐ công ty TNHH Minh Trang đoạt giải Bước đi Catwalk tự tin nhất, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như – GĐ công ty TNHH bếp 5 giây là thí sinh có Khuôn mặt khả ái nhất và phần thi ứng xử hay nhất thuộc về Nguyễn Thanh Phương Thảo - GĐ DNTN Ẩm Thực Quê.

16ts-1.gif

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm