Nguyễn Hữu Linh tới tòa nhận quyết định vụ dâm ô bé gái trong thang máy

27/05/2019 - 18:31
Ngày 27/5, bị can Nguyễn Hữu Linh đến trụ sở TAND quận 4 (TPHCM) nhận các quyết định triệu tập để giải quyết vụ án sàm sỡ bé gái trong thang máy. 

Nguyễn Hữu Linh bịt kín mặt, đến nhận Quyết định và rời khỏi Tòa ngay sau đó. Được biết, Linh bị truy tố theo khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự 2015 về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nguyễn Hữu Linh được áp dụng các tình tiết giảm nhẹ là: phạm tội lần đầu và thuộc trường hợp ít nghiêm trọng; người phạm tội thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải.

Trước đó, Viện Kiểm soát nhân dân quận 4, TPHCM đã hoàn tất cáo trạng chuyển hồ sơ vụ án sang TAND quận 4 và Tòa đã phân công thẩm phán thụ lý vụ án, sớm đưa ra xét xử.

nguyen_huu_linh_bddi.jpg
Nguyễn Hữu Linh đến trụ sở TAND Q.4 để nhận các quyệt định triệu tập. (Ảnh: Thanh Niên)

 

Được biết, vào ngày 20/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Linh về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 1/4/2019 tại thang máy chung cư Galaxy 9, phường 1, quận 4. Sau khi cửa thang máy đóng lại, ông Linh đã giở trò đồi bại, dâm ô bé gái đi cùng thang máy ở chung cư này. Toàn bộ sự việc được camera an ninh chung cư ghi lại, gây phẫn nộ dư luận và các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc. Nhiều cơ quan, tổ chức đoàn thể cũng đã lên tiếng đòi xử lý nghiêm hành vi của ông Linh.

Ông Nguyễn Hữu Linh nguyên là Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng, nghỉ hưu từ tháng 6/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm