Nguyên lãnh đạo Hội LHPN các thời kỳ họp mặt tại Tiền Giang

24/02/2017 - 14:00
Gần 200 cô, dì nguyên là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Cần Thơ, Tiền Giang qua các thời kỳ đã tụ họp, ôn lại những kỷ niệm trong buổi họp mặt truyền thống đầy ý nghĩa.
Sáng 24/2, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang phối hợp với Hội LHPN TP Cần Thơ tổ chức Họp mặt truyền thống kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), 1977 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 - 2017) và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Buổi họp mặt được tổ chức tại Đình Long Hưng, xã Long Hưng (Châu Thành, Tiền Giang).

Tham dự buổi họp mặt có bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Kim Liên- nguyên Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, cùng gần 200 cô, dì nguyên là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Cần Thơ, Tiền Giang qua các thời kỳ. Lãnh đạo Hội LHPN các cấp TP Cần Thơ, Tiền Giang và nữ đại diện các sở ban ngành và lực lượng vũ trang. Ngoài ra còn có các cô, chị trong ban chủ nhiệm và thành viên CLB nữ hưu trí 8/3, CLB nữ doanh nhân TP Cần Thơ.
dsc_7872.JPG
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Thị Mỹ Hoa thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Tiền Giang
Buổi họp mặt được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng. Tại đây, các cô, các dì đã cùng nhau ôn lại truyền thống đầy tự hào của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; Kể cho nhau nghe những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập.

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang, cho biết, người phụ nữ Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội. Các thế hệ phụ nữ hôm nay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của các mẹ, các chị đi trước.

Trước đó, đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang Liệt sĩ Tiền Giang, mộ đồng chí Nguyễn Thị Thập, nhà bia Liệt sĩ, Đình Long Hưng và Nhà thờ đồng chí Nguyễn Thị Thập.
dsc_7861.JPG
 Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang
dsc_7887.JPG
 Đoàn dâng hương tại Đình Long Hưng
dsc_7894.JPG
 Các cô, dì tại nhà trưng bày ở Đình Long Hưng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm