Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh trước cổng trường

14/02/2017 - 09:37
Thêm một vụ nữ sinh bị hành hung vì bức xúc trên facebook, tuy nhiên lần ngày nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người bất ngờ. Nữ sinh lớp 10 lên facebook đăng tin đòi nợ hộ gia đình nên bị con nợ đến đánh tơi tả.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) bị hai cô gái dùng mũ bảo hiểm hành hung dã man trước cổng trường mà PNVN đã đưa tin, theo xác minh của chúng tôi, hiện công an đã làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Trung tá Ngô Đức Ninh, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh, sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan này vào cuộc điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn trên facebook giữa L.T.U (học sinh lớp 10 của trường) và P.T.H.N (SN 1994, trú tại Hồng Lĩnh).

nshl.jpg
Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, theo Trung tá Ninh, cách đây khoảng 4 năm, P.T.K.L  có nợ gia đình T.U 9 triệu đồng nhưng mới trả được 6 triệu. Sau nhiều lần gia đình U. đòi tiền nhưng K.L chưa trả được. Bức xúc vì sự việc này, thời gian gần đây, U. đã đăng thông tin K.L nợ nần lên mạng xã hội cho bõ tức và gây áp lực để K.L trả lại tiền cho gia đình.

Ngay sau đó, P.T.H.N. (em họ của P.T.K.L) đọc được, giữa hai bên xảy ra đôi co, thách thức nhau trên facebook. N. "tuyên bố" sẽ đánh U. trước cổng trường.

Nói là làm, đến khoảng 11h30 ngày 11/2, khi tan học, P.T.K.L. và P.T.H.N. đã đến trước cổng trường hành hung U. Trong khi U. đang bị hành hung thì được một nam sinh can ngăn khiến 2 cô gái kia bỏ đi. Đoạn video quay lại cảnh này đã được phát tán trên mạng xã hội. Ban giám hiệu trường THPT Hồng Lĩnh đã cùng với công an vào cuộc làm rõ.

Theo Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh, cần phải lên án những hành động như vậy. Về phía công an sẽ xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Thời gian qua, nhiều vụ nữ sinh xử nhau vì mâu thuẫn trên mạng xã hội. Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo để các bậc làm cha mẹ cần quan tâm sát sao đến con cái của mình hơn, nhất là các cháu đang bước vào tuổi dậy thì, thích thể hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm