Nguyên nữ hiệu trưởng ĐH Luật làm hiệu trưởng ĐH Hoa Sen

18/12/2018 - 15:23
UBND thành phố HCM đã có quyết định công nhận GS Mai Hồng Quỳ là hiệu trưởng ĐH Hoa Sen. GS Mai Hồng Quỳ từng đảm trách cương vị Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM.

Sáng 18/12, lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng, đơn vị sở hữu Trường ĐH Hoa Sen cũng đã có cuộc họp với bà Mai Hồng Quỳ. Cuộc họp cũng bàn về ngày công bố quyết định công nhận hiệu trưởng vào cuối tuần này.

mai-hong-quy.jpg

Bà Mai Hồng Quỳ là hiệu trưởng ĐH Hoa Sen 

Được biết, bà Mai Hồng Quỳ, sinh 1963. Bà từng được chọn đi học nước ngoài và được phân công học ngành luật ở Nga. Bà Mai Hồng Quỳ học tiến sĩ tại Trường ĐH Tổng hợp Lomonoxop, Matxcova (Liên bang Nga). Bà được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận là Giáo sư vào năm 2012. Bà từng giữ chức vụ Quyền hiệu trưởng rồi làm Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM từ năm 2006 đến 8/2018.

Thời gian gần đây, Trường ĐH Hoa Sen xảy ra nhiều vấn đề nội bộ. Trong 1 năm qua trường này có tới 3 vị hiệu trưởng. Trước đó, khi hết nhiệm kỳ ông Lưu Tiến Hiệp nguyên hiệu trưởng trường này đề xuất GS Trương Nguyện Thành lên làm hiệu trưởng nhưng không được chấp nhận do chưa đủ chuẩn. Sau đó, trường này mời PGS Trần Đan Thư, Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin Trường ĐH Khoa học Tự nhiên về làm hiệu trưởng. Vừa qua, Trường ĐH này được sang nhượng cho Tập đoàn Nguyễn Hoàng, vị trí này lại tiếp tục được thay đổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm