Nguyễn Thị Hồng Phương – TGĐ công ty may Phương Thảo đăng quang Hoa hậu Quý Bà Toàn Cầu 2019

15/07/2019 - 14:25
Tại cuộc thi Miss & Mrs Viet Nam International tại Đài Loan (Trung Quốc) ngày 06/7/2019 vừa qua, Nguyễn Thị Hồng Phương – TGĐ công ty may Phương Thảo đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh vòng chung kết để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý Bà Toàn Cầu.
aa.jpg

 

Ở lứa tuổi U60 nhưng quý bà Hồng Phương đã đốn tim khán giả và ban giám khảo bởi những bước catwalk sải dài đầy tự tin và nụ cười toả nắng. Mỗi lần thí sinh Hồng Phương xuất hiện và trình diễn đều nhận được những tràng vỗ tay vang dội của khán giả. Trưởng ban giám khảo Lê Thanh Thúy nhận xét: "Thí sinh Hồng Phương là người nổi trội trong trình diễn với thần thái tự nhiên, tự tin, nụ cười rạng rỡ của chị gửi đi thông điệp của niềm vui và sự hạnh phúc".

 

Kinh nghiệm 30 năm làm việc trong lĩnh vực thời trang đã giúp cho phần trình diễn catwalk của Hồng Phượng thêm phần hoàn hảo với nhận xét của Giám khảo Ngọc Hạnh: "Các trang phục tự chọn của thí sinh Hồng Phương thật xuất sắc, vừa tôn dáng vẻ thanh mảnh vừa khoe đường nét khoẻ khắn của cơ thể. Đặc biệt trang phục áo dài của Hồng Phương quá xuất sắc về đường nét và sự ăn ý phối màu sắc và độ lấp lánh. Hồng Phương có dáng người thanh và cao nên cô không cần mang giày cao và chính vì thế cô có bước đi rất tự tin, uyển chuyển và ăn nhịp với nhạc. Thật là một màn trình diễn xuất sắc. Hồng Phương là thí sinh rất xứng đáng với ngôi vị cao". 

Ở phần thi ứng xử Hồng Phương lại tiếp tục đạt vị trí cao với câu hỏi: "Nếu bạn chỉ có một lựa chọn giữa xinh đẹp, giàu có và thông minh thì bạn chọn điều gì và vì sao?" Hồng Phương cho biết : "Tôi sẽ chọn sự thông minh bởi với sự thông minh tôi sẽ tạo ra của cải vật chất một cách hiệu quả nhất, với sự thông minh tôi có thể làm đẹp và hoàn thiện vẻ đẹp của mình từ hình thức bên ngoài đến vẻ đẹp của tâm hồn một cách hoàn hảo nhất. Tức là nhờ sự thông minh tôi có cả 3 điều trên: Thông minh, giàu có và xinh đẹp".

 Trong niềm vui sau phút đăng quang Hồng Phương chia sẻ: Cuộc thi đã cho tôi những trải nghiệm thật tuyệt vời. Đến với cuộc thi, tôi cũng được thấy nhiều bạn đến từ khắp nơi về đây tham dự thật vui, có người đến từ Pháp, có người đến từ Indonesia, người đến từ Malaysia, nhiều nhất là các bạn đến từ Việt Nam và Đài Loan nên cũng thấy thân thiết và gần gũi và chúng tôi đã có những buổi chụp hình và tập catwalk thật vui với những trải nghiệm thật tuyệt vời.

 

gg.jpg

 

ff.jpg

 

hhh.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm