Nguyễn Thị Loan trượt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

26/10/2016 - 11:45
Đại diện của Việt Nam dừng chân ở Top 20 trong đêm chung kết đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.
Đại diện của Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thị Loan được xướng tên trong Top 20 thí sinh đẹp nhất đêm chung kết. Lọt vào vòng trong còn có đại diện của các nước Thái Lan, Maylaysia, Mỹ, Venezuela, Cuba, Bồ Đào Nha, Mexico, Tây Ban Nha, Thái Lan, Peru, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Wales, Tahihi, Phillippines, Macau, Bahamas, Jamaica, Ukraine.
nguyen-thi-loan1.jpg
Đại diện Việt Nam lọt vào Top 20. 
Trước đêm chung kết, Nguyễn Thị Loan đã lọt vào top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Cô cũng đã có màn trình diễn ấn tượng với trang phục bikini và dạ hội trong đêm bán kết diễn ra hôm 24/10.

Đêm chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với màn tranh tài của 70 thí sinh đến từ khắp thế giới. Đây là lần thứ 4 cuộc thi được tổ chức và là lần đầu tiên người đẹp của Việt Nam lọt vào top 20.
nguyen-thi-loan.jpg
Người đẹp Việt Nam trong đêm bán kết hôm 24/10. 
Sau khi MC công bố Top 20, Nguyễn Thị Loan cùng 19 thí sinh tiếp tục trình diễn bikini để chọn ra Top 10 gương mặt đẹp nhất. Trong bộ bikini đỏ, Nguyễn Thị Loan khoe thân hình săn chắc, gợi cảm và catwalk đầy tự tin.

Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam đã không may mắn lọt vào vòng tiếp theo. Top 10 được xướng tên gồm các thí sinh: Indonesia, Peru, Phillippines, Tây Ban Nha, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Rico, Thái Lan và Hàn Quốc (thí sinh được khán giả bầu chọn nhiều nhất).

Các giải phụ lần lượt được công bố trong đêm thi: Trang phục dân tộc đẹp nhất trao cho Indonesia, Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất thuộc về người đẹp Bahamas, Thí sinh được yêu thích nhất là người đẹp Hàn Quốc.
nguyen-thi-loan3.jpg
Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn bikini trong đêm chung kết. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm