Nhà 3 tầng giữa phố đổ sập khi hàng xóm đào móng

20/04/2017 - 00:00
Nhiều nữ sinh bị 1 kẻ sàm sỡ ở cổng trường; Cô gái cắn gần đứt lưỡi 'yêu râu xanh'; Nhà 3 tầng giữa phố đổ sập khi hàng xóm đào móng... là những tin đô thị được quan tâm ngày 20/4.
Quy Nhơn: Nhà 3 tầng giữa phố đổ sập khi hàng xóm đào móng
 
Sáng 20/4, khi nhóm công nhân đào móng xây nhà ở trung tâm TP Quy Nhơn (Bình Định), bất ngờ căn nhà 3 tầng bên cạnh đổ sập làm cụ ông 85 tuổi tử vong, nhiều người tháo chạy. (Nguồn: VnExpress)


Hà Nội: Cô gái cắn gần đứt lưỡi 'yêu râu xanh'

Vờ là chủ thầu xây dựng tuyển lao động, Quang lừa cô gái xin việc tới phòng trọ, trói tay, cầm dao đe dọa để cưỡng bức dù gặp phải sự chống cự quyết liệt.

Ngày 19/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bắt Chu Thế Quang (38 tuổi, trú huyện Long Thành, Đồng Nai) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Cảnh sát xác định, trưa 17/4, Q. hẹn gặp chị Th. - người đang đăng tin tìm công việc kế toán và giới thiệu mình là chủ thầu xây dựng đang có nhu cầu tuyển người quản lý công nhân. Xem hồ sơ xong, Quang đồng ý tuyển chị Th., hẹn hôm sau đi làm.
hiep_dam.jpg
 Chu Thế Quang tại cơ quan điều tra.
Sáng 18/4, Quang nhắn địa chỉ công ty bảo chị Th. qua ngay để làm thủ tục cấp thẻ ra vào, trong khi đây là nhà trọ của anh ta. Q. dẫn chị Th. lên tầng 3, lừa ngồi vào bàn máy tính để nhập thông tin, khống chế giở trò đồi bại.
 
Bị nạn nhân cắn gần đứt lưỡi, "yêu râu xanh" 38 tuổi vẫn cố thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Quang đe dọa, ép cô gái đi xin việc không được báo cảnh sát. Khi nạn nhân ra về, hung thủ đến bệnh viện khâu lại lưỡi.

Bị hại đến Công an quận Cầu Giấy tố cáo sự việc. Vài giờ sau khi gây án, Quang bị cảnh sát bắt giữ khi hắn chuẩn bị trốn về quê ở Đồng Nai. (Nguồn: Dân Việt)
 
 
Bà Rịa-Vũng Tàu: Nhiều nữ sinh bị 1 kẻ sàm sỡ ở cổng trường

Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu gửi thông báo đến phòng Giáo dục, trường học... cảnh báo một kẻ bệnh hoạn dùng thủ đoạn nhờ các nữ sinh giúp đỡ để sờ soạng.

Theo đó, ngày 31/3, Công an TP Bà Rịa tiếp nhận tin báo của Trường THCS Nguyễn Trãi (phường Long Hương) về việc học sinh của trường bị một người đàn ông lạ mặt quấy rối, sàm sỡ trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 11 giờ 30 ngày 10/3. Công an TP Bà Rịa đã tiến hành kiểm tra, xác minh.

Qua làm việc với các học sinh, Công an TP Bà Rịa bước đầu xác định trưa 10/3, trên đường Nguyễn An Ninh - Võ Ngọc Chấn (bên hông Trường THCS Nguyễn Trãi) có một người đàn ông khoảng 30-40 tuổi, da hơi ngăm đen, dáng người vừa, cao khoảng 1,60 m, mặc áo thun màu tối, mặc quần lửng màu tối, mang dép kẹp, chạy xe máy hiệu Dream, màu xanh đen, không rõ biển số, phía sau xe có chở các khay đựng trứng.
sam-so-nu-sinh_bipe.jpg
Một kẻ bệnh hoạn dùng thủ đoạn nhờ các nữ sinh giúp đỡ để sờ soạng. Ảnh minh họa: Internet 
Người này đã giả vờ làm các khay trứng sắp bị đổ rồi nhờ các em học sinh đến giữ xe cho người này cột lại khay trứng. Lợi dụng điều này đối tượng đã có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể các em học sinh (chủ yếu là nữ).
 
Công an TP Bà Rịa đang tiếp tục điều tra, xác minh, truy tìm kẻ có đặc điểm nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật. (Nguồn: Pháp luật TP.HCM).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm