Nhà của Bộ chỉ huy Biên phòng Hà Tĩnh tốc mái khi bão số 10 tràn vào

15/09/2017 - 11:35
10h30 sáng 15/9, tại Hà Tĩnh lúc này đang mưa rất to, gió giật cấp 7, cấp 8. Mưa to, gió giật mạnh làm tốc mái nhà của Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh, nhiều tuyến đường cây đổ, ngập nước sâu.
bp-ha-tinh2.jpgMưa to, gió giật mạnh khiến nhà của Bộ chỉ huy biên phòng Hà Tĩnh tốc mái
(Ảnh: BĐBP Hà Tĩnh cung cấp)

Đây là thông tin từ Bộ Chỉ huy Biên phòng Hà Tĩnh vừa cung cấp. Bão số 10 không đổ bộ thằng vào địa bàn, mà chếch về hướng Đèo Ngang, bão đi giữa 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. Tuy nhiên lúc này trời mưa rất to, gió giật mạnh, đã gây tốc mái tôn nhà của Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh. Tôn rơi, đè lên xe ô tô, làm vỡ kính xe.

bp-ha-tinh1.jpg
Mái tôn rơi đè lên xe làm vỡ kính ô tô
(Ảnh: BĐBP Hà Tĩnh cung cấp)

Hiện tại, toàn lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đang túc trực giúp dân phòng chống mưa bão. Đến 17 giờ chiều qua (14/9), toàn bộ 47.000 dân trong vùng nguy hiểm đã được các lực lượng chức năng di dời đến nơi trú ẩn an toàn, vì vậy lúc này mưa bão đến cũng không quá lo lắng.

Bộ Chỉ huy Biên phòng Hà Tĩnh cũng cho biết, thời tiết lúc này ở Hà Tĩnh đang mưa rất to, gió giật mạnh khoảng cấp 7 cấp 8. Tại Thị xã Kỳ Anh hiện có nhiều cây gãy, đổ.

bp-ha-tinh3.jpg
Hiện tại, Hà Tĩnh mưa to, nhiều nhà cửa tốc mái, cây gãy đổ
(Ảnh: BĐBP Hà Tĩnh cung cấp)

 
Tại trung tâm Thành phố Hà Tĩnh, hiện một số tuyến đường bị mưa ngập sâu như đường Hải Thượng Lãn Ông, Lê Duẩn. Lực lượng chức năng đã có cảnh báo để người dân và phương tiện ô tô, xe máy không thể lưu thông trên tuyến đường này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm