Nhã Phương chỉ mất 20 giây là có thể khóc

29/07/2018 - 20:34
Sau 2 tháng “im hơi lặng tiếng”, diễn viên Nhã Phương vừa xuất hiện đằm thắm rạng ngời làm giám khảo cho cuộc thi phim ngắn "My Dream" của VTV6.

Tại lễ trao giải cuộc thi, khi được một bạn khán giả tham gia mini game hỏi kinh nghiệm cô Hạ trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” mất bao nhiêu lâu khóc? Nhã Phương chia sẻ rằng nhờ cô đã nhập tâm tâm lý của nhân vật rồi nên cứ thế mà rớt nước mắt thôi. Đạo diễn Khải Anh của phim "Ngày ấy mình đã yêu" tiết lộ: “Tôi đã thử Phương thì thấy mất khoảng 20 - 30 giây là Phương đã có thể khóc”.  

dsc_0920.jpg
Nhã Phương xuất hiện rạng ngời, đằm thắm trong chiếc đầm trắng khoe bờ vai trần gợi cảm và vóc dáng cân đối. 
dsc_0940.jpg
Cô vừa gây chú ý với vai Hạ trong phim “Ngày ấy mình đã yêu” 
 

Mặc dù đang bận rộn với các dự án của mình, song Nhã Phương vẫn dành thời gian để xem qua những bộ phim dự thi từ các nhóm làm phim trẻ trên toàn quốc và gửi những lời nhận xét công tâm để chọn ra được các đại diện xuất sắc xứng đáng nhất cho mùa giải đầu tiên. 

 

dsc_1062.jpg
Nhã Phương và các thành viên ban giám khảo cuộc thi
 

Cùng với MC - nhà báo Diễm Quỳnh, Nhã Phương là một trong 2 bóng hồng tham gia ban giám khảo. Bên cạnh đó là những cái tên uy tín trong lĩnh vực phim ảnh như NSND Hoàng Dũng, NSND Lý Thái Dũng, NSƯT Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn Khải Anh, diễn viên Việt Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn.  

dsc_0893.jpg
Cô vui mừng khi phim "Ly cuối" đoạt giải cao nhất
 

Nhã Phương chia sẻ “Trong quá trình xem các tác phẩm gửi về cho BTC, thì “Ly cuối” là một trong những bộ phim được Nhã Phương đánh giá cao với kịch bản tốt cũng như có thông điệp rõ ràng. Chúc mừng các bạn với kết quả hoàn toàn xứng đáng này”.

Kết quả cuộc thi phim ngắn "My Dream" mùa giải đầu tiên:

Giải thưởng lớn: Phim Ly cuối

Giải phụ Diễn viên xuất sắc: Nguyễn Ánh Ngọc trong phim Gió bắt đầu từ đâu?

Giải phụ Sáng tạo: Phim Ăn khế trả vàng

Giải phụ Hình ảnh Ấn tượng: Phim Shadow of the muse

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm