Nhã Phương, Ly Kute chăm da trắng mịn rẻ bất ngờ

27/11/2016 - 21:24
Người hâm mộ thường nghĩ, các hot girl, sao Việt hay chăm sóc da tại spa. Tuy nhiên, thực tế nhiều sao Việt cũng tự làm đẹp tại nhà, vừa rẻ, lại tiện lợi mà vẫn có làn da trắng hồng, mịn màng.
Ly Kute trắng không tỳ vết

Hot girl Ly Kute được người hâm mộ ngưỡng mộ làn da trắng mịn ngay cả khi chưa sinh em bé. Nước da trắng hồng không tỳ vết được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày nào check inbox mình cũng thấy có hơn một nửa số tin nhắn hỏi về vấn đề chăm sóc da mặt. Phải nói thật là từ trước đến giờ mình rất ít sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da tại nhà. Tất cả những gì mình dùng từ nhiều năm nay chỉ có duy nhất hai thứ là dầu dừa và nước vo gạo".
ly.jpg
Gái một con Ly Kute có làn da trắng hồng
Ly kute không ngần ngại chia sẻ với các bạn trẻ các bước làm đẹp của mình: “Hằng ngày khi đi ngoài đường về, mình chắt lấy nước vo gạo ở nhà, lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Trước khi đi ngủ, mình lấy lượng nước đặc nhất bôi lên mặt như mặt nạ, để khoảng 15-20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, mình bôi dầu dừa thay cho kem dưỡng da, massage nhẹ nhàng chút xíu rồi đi ngủ”.
 
Ngoài bí quyết trên, diễn viên này còn cho biết, luôn rửa mặt sạch 2 lần mỗi ngày. "Bạn nào bị mụn đầu đen, lấy một chút sữa rửa mặt rồi dùng móng tay chà chà vào 2 bên cánh mũi và rửa thật sạch, đảm bảo 1 tuần hết mụn thấy rõ và mũi mịn lắm, đơn giản nhưng rất hiệu quả. Các bạn có thể pha nước vo gạo và vắt ít nước cốt chanh vào, sau đó rửa và đắp mặt để trị mụn, trị thâm. Ngoài mặt nạ nước vo gạo ra thì thỉnh thoảng các bạn có thể lấy sữa chua không đường hay sữa tươi, hoặc bột nghệ, bột cám gạo, hoặc xay khoai tây trộn với nước vo gạo, tranh thủ đắp 10-15 phút. Cứ trung thành với mấy loại này, vừa không sợ kích ứng hay dị ứng mà hiệu quả thấy rõ lắm. Ai bị nám chịu khó đắp mặt cũng sáng lên lắm. Thêm nữa là phải uống thật nhiều nước lọc và ngủ sớm nữa", Ly Kute chia sẻ.

Toàn bộ các bước giữ làn da trắng hồng được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân tỉ mỉ để các bạn có thể học tập làm theo với hy vọng có được làn da trắng hồng trong mùa đông hanh khô.

Dưỡng da trắng mà rẻ tiền của Nhã Phương

Nữ diễn viên 9x trong bộ phim đang “hot” trên truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” cũng chia sẻ cách làm đẹp rẻ tiền tại gia của mình. Nhã Phương lựa chọn cách đắp mặt nạ sữa chua không đường để dưỡng trắng da.
p.jpg
Nhã Phương đang được người hâm mộ yêu thích trong bộ phim "Tuổi thanh xuân 2" cũng có làn da trắng mịn
Bận tối ngày với các vai diễn, không phải lúc nào Nhã Phương cũng đi spa được. Cách chăm sóc da tại nhà mà cô nàng 9x thường xuyên áp dụng mỗi tuần, đó là pha mật ong cùng bột nghệ, bột trà xanh để đắp trong lúc tắm gội, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Duy trì việc này đều đặn 2-3 lần/tuần, làn da sẽ tươi tắn và căng mọng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm