Nhã Phương - Trường Giang sẽ đính hôn trong tháng 8 và lên xe hoa vào tháng 9

20/08/2018 - 16:42
Công ty quản lý diễn viên Nhã Phương vừa có thông báo đến truyền thông về kế hoạch đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. The đó, lễ đính hôn sẽ diễn ra trong tháng 8 và cặp nghệ sĩ sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018.
 
nha-phuong-truong-giang-ok.jpg
Nhã Phương trong khoảnh khắc bất ngờ nhận được lời cầu hôn của Trường Giang tại buổi trao giải Mai Vàng năm 2017

Như vậy là những lời đồn về việc Nhã Phương - Trường Giang cưới nhau thời gian vừa qua đã được khẳng định.

nha-phuong.jpg
Nhã Phương và Trường Giang đã vượt qua nhiều sóng gió để đến được bên nhau

"Sự quan tâm của mọi người về việc Nhã Phương có kết hôn hay không đã khiến cho chúng tôi cảm thấy rất cảm kích, hạnh phúc nhưng lại cũng vô cùng áp lực. Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi Lễ Đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018", đại diện công ty quản lý diễn viên Nhã Phương cho biết. 

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi thu hút sự chú ý của khán giả và báo giới. Chuyện tình cảm của cặp đôi gặp rất nhiều sóng gió khi Trường Giang liên tiếp vướng vào các sự cố tình cảm với nhiều nữ nghệ sĩ khác trong showbiz Việt. Nhiều khán giả cũng không thích màn chiếm sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang để "tranh thủ" cầu hôn Nhã Phương. Trường Giang sau đó im lặng chịu sự chỉ trích của dư luận, còn Nhã Phương thì lên Trang cá nhân xin lỗi. Các fan của Nhã Phương cũng không vừa ý với nhiều hành động của Trường Giang trong quá khứ.

Vượt qua nhiều sự cố, cặp đôi vẫn đến với nhau. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm