Nhã Phương vắng mặt ở buổi ra mắt phim Trạng Quỳnh vì mới sinh con gái

26/01/2019 - 14:33
Ekip sản xuất bao gồm đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, diễn viên Thanh Thúy, Trần Quốc Anh, Trấn Thành, Khả Như đều có mặt... Tuy nhiên, “nàng Điềm” Nhã Phương lại vắng mặt vì mới sinh con.

Trang Quỳnh, bộ phim hài dân gian là dự án phim điện ảnh chiếu dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

 

trang-quynh_5.JPG
Đạo diễn Đức Thịnh cùng 2 nam chính do Trấn Thành và hot boy Quốc Anh đảm nhận

Trong buổi công chiếu Trạng Quỳnh có sự tham dự của ekip sản xuất, các diễn viên chính, cùng các nghệ sĩ khách mời như nghệ sĩ Bạch Long, MLee, Kelbin Lei, cặp đôi Dương Khắc Linh – Sara Lưu… Sự kiện lần này thiếu vắng “nàng Điềm” Nhã Phương vì cô vừa sinh con gái vào ngày 22/1/2019.

 

trang-quynh_1.JPG
Bộ 3 diễn viên chính: Quốc Anh, Khả Như, Trấn Thành, chỉ thiếu vắng 'nàng Điềm' Nhã Phương

 

Sau bộ phim Siêu sao siêu ngố ở mùa Tết năm trước, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và giám đốc sản xuất Lê Thị Thanh Thúy tiếp tục mang đến một dự án điện ảnh đậm chất Việt cho mùa Tết năm nay. Lấy cảm hứng từ nhân vật Trạng Quỳnh, vốn được dân gian truyền tụng về sự thông minh, hài hước, Trạng Quỳnh trở thành điểm khác biệt trong cuộc chiến phim Tết năm nay với chốn làng quê Việt xưa cùng những hình ảnh chèo đò, trường thi, quan Trạng, câu đố.... 

 

trang-quynh_2.JPG
Nghệ sĩ Bạch Long cũng đảm nhận một vai diễn trong phim

 

Phim Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki), thầy giáo đồng thời là cha Điềm (Nhã Phương) đầy gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến: Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm. Dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt… nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.

 

trang-quynh_4.JPG
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng bạn gái đến dự buổi công chiếu

Trạng Quỳnh không chỉ là 1 món ăn tinh thần giải trí, mà bộ phim còn mở ra bức tranh chân thực về xã hội phong kiến xưa với những thước phim chỉn chu. Êkip sản xuất mong muốn mang đến một câu chuyện “thuần Việt” nhiều tiếng cười nhưng vẫn truyền tải được những giá trị tốt đẹp vào ngày đầu năm.  

 

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự kết hợp tài tình nhiều thú vị của bộ 3 Quốc Anh – Trấn Thành – Nhã Phương trong Trạng Quỳnh. Đó là chàng Quỳnh láu lỉnh, thông minh; cậu Xẩm tuy ngốc nhưng luôn hết mình vì bạn bè; nàng Điềm xinh đẹp, mạnh mẽ.

 

trang-quynh_3.JPG
Nữ diễn viên Khả Như khoe vẻ gợi cảm ở buổi ra mắt phim

Bộ phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 5/2/2019 (tức Mùng 1 Tết Nguyên đán)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm