Nhà sách, siêu thị đồng loạt giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm phục vụ năm học mới

02/08/2019 - 15:39
Học sinh bắt đầu trở lại trường cũng là dịp các nhà sách, siêu thị đồng loạt áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá lên tới 50% cho các mặt hàng sách vở, đồ dùng học tập, phục vụ nhu cầu mua sắm dịp năm học mới.
Dạo quanh các siêu thị, nhà sách trong dịp này, có thể thấy, những mặt hàng phục vụ cho năm học mới 2019 như sách giáo khoa, sách tham khảo, đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân… được bày bán khá phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.
 
Chào đón mùa tựu trường năm nay, các sản phẩm đồ dùng học tập hàng Việt Nam vẫn chiếm ưu thế, bao gồm các loại sách giáo khoa, vở viết, bọc sách vở, cặp sách… Tại các cửa hàng, vở viết được bán với giá từ 5.500 đồng đến 9.000 đồng/cuốn, hộp bút có giá từ 15.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc; balo, cặp sách dao động từ 150.000 đến 1.500.000 đồng/chiếc; bút máy có giá từ 29.000 đồng/chiếc….  
 
khai-giang-5.jpg
Những mặt hàng phục vụ cho năm học mới  phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại

 

Tuy nhiên, tại các nhà sách, siêu thị, những mặt hàng đồ dùng học tập nhỏ như bút màu, bút sáp, tẩy, thước kẻ, hộp bút… có xuất xứ Trung Quốc còn chiếm số lượng lớn. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của những sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, với mức giá cao hơn từ 10% đến 30% so với hàng trong nước. Theo chia sẻ của đại diện Nhà sách Tiền Phong (Hà Nội), giá cả các sản phẩm phục vụ mùa tựu trường năm nay không tăng đột biến so với những năm trước.
 
Tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác, chương trình bình ổn giá cả mùa khai trường 2019-2020 đang được triển khai, đối với nhiều mặt hàng như vở viết, cặp xách, balo, giày dép, đồng phục học sinh… cũng được áp dụng, để phục vụ nhu cầu mua sắm của các gia đình.  
 
khai-giang-2.jpg
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn cũng đang được các hệ thống nhà sách, siêu thị lớn đồng loạt áp dụng

 

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn cũng đang được các hệ thống nhà sách, siêu thị lớn đồng loạt áp dụng từ nay đến ngày khai giảng. Cụ thể:
 
Chào đón năm học mới 2019-2020, hệ thống nhà sách Tiền Phong giảm giá 5% cho sách giáo khoa, sách tham khảo;  giảm 5-10%  một số sản phẩm đồ dùng học tập, balo, cặp sách; giảm 50% cho sản phẩm đồng hồ thể thao Skylab; các loại đồng hồ để bàn đồng giá 50.000 đồng.
 
Tại FAHASA diễn ra chương trình Phục vụ năm học mới - với mức chiết khấu lên đến 50% cho các sản phẩm là sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh…
 
khai-giang-1.jpg
Chương trình bình ổn giá cả mùa khai trường được triển khai ở nhiều nơi

 

Nhà sách Phương Nam có khu vực bán nhiều sản phẩm giảm giá đến 50% phục vụ mùa tựu trường, chương trình “mua 10 tặng 2” áp dụng cho sản phẩm vở viết.
 
Siêu thị MM Mega Market triển khai chương trình “Niềm vui đến trường” áp dụng đến hết ngày 14/8. Khi mua sắm tại hệ thống siêu thị nhân dịp này, phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn những mặt hàng văn phòng phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín đều được áp dụng mức giảm giá hấp dẫn, từ 13% đến 41%.
 
Tại các siêu thị như Co.op Mart, Big C, Aeon Mall, chương trình khuyến mãi cũng được áp dụng với mức giảm giá lên tới 50% với mức khuyến mãi cho hàng trăm mặt hàng phục vụ năm học mới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm