Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan khai trương salon thứ 2 tại Hà Nội

01/10/2017 - 16:53
Hôm nay (1/10), tại địa chỉ 79 Giang Văn Minh, Hà Nội, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đã ra mắt Salon thứ hai, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của hệ thống Kim Loan Hair Salon.
Khởi nghiệp từ những năm 90, bằng một tiệm tóc Kim Loan ở Hà Nội, với quan niệm mỗi kiểu tóc tạo cho khách hàng phải là một tác phẩm nghệ thuật, nên phải làm bằng chữ “Tâm”, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đã rất chú tâm đến kỹ thuật, cập nhật xu hướng.
bin-tp-vin-nht-l-l-khch-hng-quen-thuc-ca-kim-loan-hair-salon.jpg
Biên tập viên Nhật Lệ (phải) là khách hàng quen thuộc của Kim Loan Hair salon


Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Kim Loan Hair salon luôn “đi tắt đón đầu”, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại để làm vừa lòng khách hàng. Đột phá trong kinh doanh Salon tóc của Kim Loan, ngoài việc liên tục mở các lớp đào tạo, huấn luyện cho các nhân viên, thợ trong hệ thống Salon, dùng sản phẩm chất lượng, uy tín của các thương hiệu của Ý, Đức như Goldwell, Kléral System, Bes Milano, Kim Loan là salon tóc tiên phong áp dụng dịch vụ đưa đón khách băng xe ô tô miễn phí.
Khách hàng chỉ cần gọi điện, thì ngay lập tức sẽ có ô tô của Kim Loan Hair Salon đến đón. Sau 3 năm triển khai dịch vụ này, Salon tóc Kim Loan đã thực hiện đúng phương châm “Hết lòng tri ân – Tận tâm phục vụ” và nhận được phản hồi rất tốt của khách hàng.

c-s-1-ca-salon-tc-kim-loan-ti-35-o-tn-h-ni.jpg
Cơ sở 1 của Kim Loan Hair Salon tại 35 Đào Tấn

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, Kim Loan Hair Salon còn đưa vào vận hành dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Đây có thể nói là sự tinh tế của nhà tạo mẫu tóc Kim Loan khi nhìn ra nhu cầu và mong muốn của khách hàng thời hiện đại. Gội đầu dưỡng sinh với tinh dầu là phương pháp trị liệu cổ truyền của hoàng đế Thái Lan, một dịch vụ độc dáo chỉ có tại Hair Salon Kim Loan.
h-thng-kim-loan-hair-salon-ch-trng-vo-cht-lng-dch-v-chm-sc-khch-hng-v-k-thut-to-kiu-chm-sc-tc.jpg
Hệ thống Kim Loan Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ

 
Đây là một quy trình dịch vụ làm sạch đầu kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng.  Người thợ sẽ dùng  kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể, tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh sau khi đã làm sạch tóc và da đầu. Mùi thơm của tinh dầu kết hợp với không gian spa tinh tế giúp bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái. Tinh dâu có tác dụng cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, kết hợp massage giúp điều hòa nhịp tim, ổn đinh tinh thần. Ngoài ra, tác dụng của massage bấm huyệt lưng vai gáy giúp giảm stress, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc. Với dịch vụ này, Kim Loan Hair Salon được khách hàng đánh giá là một trong những Salon tóc hàng đầu Hà Nội hiện nay.

khu-gi-u-dng-sinh-ca-kim-loan-hair-salon-c-thit-k-thong-ng-nh-mt-mini-sapa.jpg
Khu gội đầu dưỡng sinh được thiết kế hiện đại, sang trọng

Cùng với địa chỉ 35 Đào Tấn – Hà Nội, Kim Loan Hair Salon chính thức khai trương thêm địa chỉ thứ 2 ở 79 Giang Văn Minh – Hà Nội. Tại đây, Salon được thiết kế chuẩn theo hướng hiện đại với Phòng VIP, Khu vực Gội đầu Dưỡng sinh, Khu vực chăm sóc uốn, cắt, tỉa… được thiết kế riêng biệt.
c-s-2-ca-kim-loan-hair-salon-ta-lc-ti-79-giang-vn-minh-ha-noi.jpg
Cơ sở 2 của Kim Loan Hair Salon tại 79 Giang Văn Minh
nh-to-mu-tc-kim-loan-ct-bng-khnh-thnh-khai-trng.jpg
Lễ khai trương cơ sở 2 diễn ra long trọng
v-chng-doanh-nhn-nguyn-thng-kim-loan-trong-bui-khai-trng-c-s-2-ti-79-giang-vn-minh.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thắng - Kim Loan trong buổi khai trương cơ sở 2
nh-to-mu-tc-tm-loan-cng-ng-nghip-trong-gii-to-mu-tc-c-mt-tham-d-s-kin-ny.jpg
Nhà tạo mẫu tóc Tâm Loan và đồng nghiệp
chúc mừng Nhà tạo mẫu tóc Tâm Loan trong buổi khai trương 

Với không gian sang trọng, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, tâm huyết, hệ thống Kim Loan Hair Salon chắc chắn sẽ luôn đứng vững ở vị trí các Salon tóc chuyên nghiệp bậc Nhất Hà Nội.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm