Nhà thiết kế Cường Bely ủng hộ 5 triệu đồng vào quỹ 'Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc'

10/10/2018 - 22:45
Trong Mottainai mùa thứ 6 này, nhà thiết kế thời trang Cường Bely ủng hộ số tiền 5 triệu đồng vào quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” để hỗ trợ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Thành danh từ nghề người mẫu, giờ đây với vai trò Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Bely, NKT Cường Bely thường xuyên có những chuyến thiện nguyện cùng mẹ và bạn bè.

cuong-bely-1.jpg
NTK Cường Bely

 

Hơn 3 tháng kinh doanh trong một môi trường mới đầy cạnh tranh như TPHCM, Cường Bely đang dần ổn định và có những lượng khách hàng riêng của mình. Anh hy vọng với công việc suôn sẻ sẽ có điều kiện giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

cuong-bely-2.jpg

 

Không thể ra Hà Nội tham dự Ngày hội Mottainai 2018, NTK Cường Bely đã gửi ủng hộ 5 triệu đồng để góp phần hỗ trợ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Anh cũng khẳng định sẽ đồng hành cùng Chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam trong những mùa tiếp theo.

 

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.012 người, bị thương 10.319 người.

Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

 

1.jpg

 

2.jpg

 

3.jpg

 

4.jpg

 

5.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm