Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh tặng Mottainai 2 món quà ý nghĩa

04/10/2018 - 14:00
Không chỉ trao tặng 2 món quà có ý nghĩa với bản thân là bức tranh xé giấy và lọ nước hoa Pháp, nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh còn gửi tới Chương trình Mottainai 3 triệu đồng với mong muốn chia sẻ chút ấm áp tới những trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh vừa trao tặng Chương trình Mottainai 2018 những món quà mà cô rất quý. Món quà thứ nhất là bức tranh xé giấy do chính tay họa sĩ - nhà thơ Phan Thu Hà thực hiện và tặng Ngọc Thanh. Nhà thơ Phan Thu Hà hiện sống ở TPHCM, chị đã dồn rất nhiều tâm huyết và tình cảm để thực hiện bức tranh xé giấy tinh tế, thanh nhã dành tặng người bạn thơ mà mình yêu quý.

 

1.jpg
Bức tranh xé giấy của họa sĩ Phan Thu Hà được nhà thơ Ngọc Thanh tặng Chương trình Mottainai 2018 để bán gây quỹ từ thiện
 

Món quà thứ 2 là chai nước hoa Lacome La vie est belle 75ml được phu nhân của một chính khách nổi tiếng xách tay từ Pháp về. Vốn là một người yêu văn chương, nghệ thuật và trân quý cái đẹp, vị phu nhân đã dành tặng Ngọc Thanh món quà đặc biệt này.

“Đó là những món quà thực sự ý nghĩa với cá nhân tôi nhưng tôi muốn chia sẻ chút ấm áp và may mắn của mình đến với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Chủ nhân của 2 món quà đó chắc chắn cũng rất vui khi được đóng góp vào chiến dịch thiện nguyện này”, nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh chia sẻ khi quyết định tặng bức tranh và lọ nước hoa để bán trong Ngày hội Mottainai 2018 sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 13/10 tới tại phố đi bộ quanh Hồ Gươm (Hà Nội). Bên cạnh đó, cô cũng tặng 3 triệu đồng tiền mặt cho Quỹ Mottainai để góp phần chia sẻ với những trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

 

img_4393-copy.jpg
Chai nước hoa Lacome La vie est belle 75ml
 

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh sinh năm 1988 ở Yên Bái. Cô là tác giả của 8 đầu sách “hot”: Trổ bông (thơ), Hình hài của gió (tản văn), Ba bước tới mặt trời (tiểu thuyết), Chúng mình có thể bắt đầu không? (thơ), Khi mình đi qua nhau (thơ), Ngày sinh em bầu trời xanh rất lạ (thơ), Lạc mất người thương (thơ). Cô hiện là Tổng giám đốc Công ty CP Sách và truyền thông Sunflower, Chủ tịch Quỹ thiện nguyện Trái tim hồng và Chủ tịch mạng lưới kết nối Ngôi sao Hướng Dương Group.

Bên cạnh sáng tác, Phạm Thị Ngọc Thanh còn đứng ra tổ chức nhiều sân chơi văn học nghệ thuật, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng vạn người. Không chỉ vậy, cô cũng xây dựng quỹ thiện nguyện từ tiền bán các đầu sách, tổ chức đêm nhạc thiện nguyện để hỗ trợ bệnh nhi tim bẩm sinh của Viện tim Hà Nội và bệnh nhân ung thư của Viện huyết học Trung ương trong nhiều năm nay.

 

img_7106.PNG
Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh
 

Tháng 9/2017, đêm thơ nhạc Vầng trăng, chiếc lá và em do Phạm Thị Ngọc Thanh tổ chức tại Hà Tĩnh đã quyên góp được 250 triệu đồng giúp đỡ người dân nơi đây bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 10. Mới đây nhất, cô thực hiện đêm nhạc Trăng rằm tháng Tám tổ chức Trung thu cho 400 em nhỏ nhiễm chất độc da cam của làng trẻ Hữu Nghị, Trung tâm Khát vọng, Trung tâm Giáo dục đặc biệt và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; chương trình Sưởi ấm vùng cao hỗ trợ đồng bào Yên Bái sau lũ quét...

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh cho biết thêm, các tài năng nhí thuộc Mạng lưới Ngôi sao Hướng Dương do cô làm Chủ tịch cũng đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc để biểu diễn trong Ngày hội Mottainai 2018 tại phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 13/10.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây
 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm