“Nhà tiên tri” biến 6 bé gái làm nô lệ tình dục chấn động nước Mỹ

09/06/2017 - 15:22
Lee Kaplan (52 tuổi), gã “quái vật” giam giữ 6 chị em gái một gia đình làm nô lệ tình dục gây chấn động nước Mỹ. Lee Kaplan đã trợ giúp tài chính và "tẩy não" bố mẹ các em coi hắn là "nhà tiên tri" để dâng con gái cho hắn.
lee-kaplan-1.jpg
Gã “quái vật” Lee Kaplan và ngôi nhà của y, nơi hắn giấu 6 chị em gái làm nô lệ tình dục.

Gã 'quái vật' Lee Kaplan giấu 6 chị em gái cùng một nhà làm nô lệ tình dục gây chấn động nước Mỹ đang bị xét xử với 17 tội danh bao gồm cưỡng hiếp và tấn công tình dục trẻ em. Tại phiên tòa, mẹ của các nạn nhân.
savilla-stoltzfus-2.jpg
Người mẹ nhẫn tâm Savilla Stoltzfus bị bắt.
Bà Savilla Stoltzfus (43 tuổi, mẹ các cô gái) khai nhận bà ta và gia đình đều xem Lee như một vị tiên tri và việc dâng 6 con gái cho gã đàn ông này là "một chuyện tốt".
 
Việc Lee Kaplan sống chung với 12 bé gái do hàng xóm Jen Betz tình cờ phát hiện khi một lần thấy cô gái nhà bên có dáng vẻ mệt mỏi và các vết trầy xước như mới bị bạo hành. Ngay lập tức, Jen Betz đã báo cảnh sát. "Khi đứng trên ban công nhà mình, tôi vô tình thấy cô bé hàng xóm đứng buồn bã và sợ hãi. Điều này khiến tôi băn khoan và có linh cảm chẳng lành. Do đó, tôi đã gọi điện cho cảnh sát." - Jen Betz chia sẻ.
lee-kaplan-2.jpg
Lee Kaplan bị đưa ra xét xử hôm 6/6.
Ngay lập tức, cảnh sát Pennsylvania đã vào cuộc điều tra năm 2016. Họ nhanh chóng phát hiện ra sự thật kinh hoàng về người đàn ông "nuôi các bé gái" trong nhà với mục đích tình dục.
Lee Kaplan đối mặt với án tù mọt gông vì một loạt cáo buộc sau khi hắn bị cảnh sát phát hiện sống bất hợp pháp cùng 12 phụ nữ và bé gái tại nhà riêng ở Pennsylvania năm 2016. 6 trong số những phụ nữ và bé gái kể trên là chị em một nhà, con của cặp vợ chồng Daniel Stoltzfus và Savilla Stoltzfus.
lee-kaplan.jpg
Lee Kaplan (giữa ) và gặp cặp vợ chồng Daniel và Savilla Stoltzfus
Lee Kaplan gặp cặp vợ chồng Daniel và Savilla Stoltzfus năm 2002 khi hai người này đang gặp khó khăn về tài chính. Daniel Stoltzfus khai rằng họ từng rơi vào tình trạng khó khăn tài chính và suýt mất trang trại trong năm 2012. Lee đã cho gia đình nhà Stoltzfus tiền đồng thời "tư vấn" kinh doanh và tâm linh cho họ. Lee Kaplan đã thuyết phục cặp đôi Savilla và Daniel Stoltzfus rằng mối quan hệ của hắn với 6 cô con gái của họ là "mệnh lệnh" của Thiên Chúa mà tên này thấy trong giấc mơ.
 
Các công tố viên cho biết đôi vợ chồng này đã “tặng” các con gái mình cho Lee để đền đáp sự giúp đỡ tài chính của ông ta. Các em bé phải luân phiên nhau ngủ trong phòng của Lee trong chính nhà mình ở Quarryville, quận Lancaster, bang Pennsylvania. Theo đó, Lee đã liên tục cưỡng hiếp và tấn công tình dục các cô gái mà người lớn tuổi nhất hiện mới chỉ 18 tuổi nhưng đã sinh 2 con gái cho Lee. Nạn nhân nhỏ nhất mới 9 tuổi. Thậm chí Daniel Stoltzfus còn dâng cả vợ mình Savilla cho Lee với hy vọng “tăng cường dòng máu Stoltzfus”.
Trong khoảng 5 năm, 6 bé gái nhà Stoltzfus sống cô lập trong căn hộ của Lee, nơi các cửa sổ đều bị bịt kín lại. Các em không được đi học và liên lạc với bất kỳ ai vì Lee nói rằng trẻ con sẽ thu hút linh hồn quỷ dữ. Gã đàn ông yêu cầu các bé gái gọi hắn là “Lave” (có nghĩa là Chúa) và tuyên bố sẽ dạy dỗ các em. Tuy nhiên, thực tế, các bé gái phải sống trong cảnh tù túng và thậm chí không được chăm sóc sức khỏe cơ bản. 3 trong số 6 bé gái đã nhiễm Lyme (viêm nhiễm do ve đốt) suốt 5 năm và thậm chí không vệ sinh răng miệng đúng cách.
 
daniel-stoltzfus.jpg
Ông Daniel Stoltzfus mù quáng dâng vợ và con gái cho "kẻ tiên tri"
 
Tại tòa án, một nạn nhân cho biết, em bị ép quan hệ tình dục với Lee từ khi 10 tuổi và gã Lee lúc đó đã 40 tuổi. Tại phiên tòa, cô con gái lớn cho biết, em không thể làm chứng cho hành vi quan hệ tình dục giữa 5 em gái và Lee nhưng xác nhận Lee coi các bé là "vợ" và đã tận mắt nhìn thấy hắn dẫn các em vào phòng ngủ ở nhiều thời điểm khác nhau.
 
Phó Chánh án Kate Kohler cho rằng gia đình Stoltzfus đã bị "tẩy não". “6 đứa trẻ trở thành nạn nhân của chính họ. 6 đứa trẻ đã trở thành đồ chơi tình dục của hắn”, bà Kohler nói.
 
Cặp vợ chồng Savilla và Daniel Stoltzfus dự kiến sẽ bị kết án sau phiên xử Lee Kaplan. Cả hai bị cáo buộc thông đồng tấn công tình dục và gây nguy hiểm cho trẻ em.
Theo vợ chồng Stolzfus, 9 bé gái trong nhà là con mình, nhưng không trình được giấy tờ chứng minh. Hiện chưa rõ lời khai đó có đúng không, nhưng nếu đúng thì tất cả những đứa trẻ đều hoặc là con, hoặc là cháu ngoại của bà ta.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm