Nhà trường thông tin nguyên nhân nam sinh lớp 8 đột tử giữa 2 môn thi

18/05/2018 - 16:08
Do bị bệnh tim, một học sinh lớp 8 đột ngột ngã gục trên hành lang lớp học trong giờ giải lao giữa hai môn thi. Gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ qua đời vì bệnh tim, anh trai cũng bị căn bệnh này hành hạ.

Trưa 18/5, bà Lê Thị Song An - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Tân An (tỉnh Long An), cho biết vừa xảy ra vụ việc một học sinh lớp 8 đột tử tại trường do bệnh tim.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 17/5, em Trần Công Thuận (14 tuổi, học sinh lớp 8/4 trường THCS Lý Tự Trọng), bất ngờ đổ gục giữa hành lang trong giờ giải lao giữa hai môn thi Hóa và Lý.

Ngay sau đó, trường báo cho Y tế phường 4 đến để sơ cứu cho em Thuận. Do mạch yếu, em Thuận được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Theo lãnh đạo nhà trường, liên quan đến việc tử vong đột ngột của em Thuận là nhiều lời đồn đoán thất thiệt gây hoang mang dư luận như: “Học sinh lớp 8 bị tai nạn tử vong khi đang nô đùa cùng bạn bè tai trường, em Thuận bị bạn bè đánh đập vỡ lá lách dẫn đến đột tử…”

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với Công an TP Tân An để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em Thuận. Qua đó, nhà trường đã trích xuất camera an ninh ghi lại toàn bộ hình ảnh lúc em cùng các bạn vui chơi. Cơ quan công an xác nhận, em Thuận hoàn toàn không va chạm hoặc xô đẩy với các bạn mà tự té ngã, dẫn tới đột tử.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, em Trần Công Thuận tử vong tại trường do bệnh tim. Không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực hay xô xát bên ngoài.

Được biết hoàn cảnh gia đình em Thuận rất thương tâm. Trong nhà có mẹ bị bệnh tim và đã qua đời vì căn bệnh này. Anh trai Thuận cũng mắc bệnh tương tự, kinh tế gia đình rất khó khăn do thường xuyên phải chạy chữa thuốc thang cho 3 mẹ con.

Hiện, công an đã bàn giao thi thể em Thuận cho gia đình tổ chức an tang. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm