Nhà văn Di Li “bật mí” về cách cùng con khám phá tự nhiên

22/09/2017 - 09:03
Nữ văn sĩ nổi tiếng với dòng truyện trinh thám sẽ có mặt trong buổi giao lưu “Cùng con khám phá thế giới tự nhiên” tổ chức tại Viện Goethe Hà Nội vào 9h30 ngày 24/9.
6-cuon.jpg
Một số cuốn trong bộ sách "Thế nào và Tại sao?"

Buổi giao lưu Cùng con khám phá thế giới tự nhiên do Nhà sách Tân Việt tổ chức nhân dịp ra mắt bộ sách Thế nào và Tại sao? (do NXB Phụ nữ ấn hành). Bộ sách gồm 20 tập với nhiều nội dung khác nhau như Trái đất của chúng ta – hành tinh xanh, Hành tinh và thám hiểm vũ trụ - Những cuộc thám hiểm ngoài không gian, Khủng long – Trong đế chế của các loài bò sát, Núi lửa – lửa trong lòng đất, Năng lượng – Động lực vận hành của thế giới, Máy bay và giấc mơ bay…

Những nội dung trong các cuốn sách sẽ dẫn dắt các bạn nhỏ tìm hiểu về một lĩnh vực vô cùng thú vị của thế giới tự nhiên cách hàng triệu triệu năm trước, kèm theo hình ảnh minh họa sinh động về lĩnh vực đó. Như một cuốn Bách khoa toàn thư về khoa học, bộ sách có thể giúp các bạn nhỏ tăng cường khả năng khám phá, thỏa mãn trí tò mò không giới hạn của các em.

1.jpg
Nhà văn Di Li 

Nhà văn Di Li được biết đến với nhiều tác phẩm mang đậm phong cách, cá tính không nhầm lẫn với các nữ nhà văn khác. Chị sẽ cùng bình luận giá trị của bộ sách Thế nào và Tại sao?, đồng thời chia sẻ bí quyết để đồng hành cùng con trong việc tiếp cận thế giới tự nhiên, khoa học, giúp con gần gũi với thiên nhiên.

Cùng với nhà văn Di Li, buổi giao lưu còn có các khách mời là Tiến sĩ Nguyễn Quý Thao – nguyên Tổng Biên tập NXB Giáo dục Việt Nam, Tiến sĩ Giáp Văn Dương – chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, tư vấn, ấn bản, công nghệ.

Tại buổi giao lưu, độc giả sẽ được khám phần nào nội dung bộ sách Thế nào và Tại sao? trò chuyện với các khách mời, cùng tham gia trò chơi theo chủ đề khoa học, tương tác, trả lời những câu hỏi và nhận những phần quà. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm