Nhà văn Nguyễn Bích Lan bán sách gây quỹ Mottainai 'Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc'

25/09/2018 - 22:13
Hưởng ứng Chương trình Mottainai 2018 của Báo PNVN, nhà văn Nguyễn Bích Lan đã bán cuốn sách "Tìm lại chính mình" do chị dịch trên trang cá nhân để góp vào Quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" ủng hộ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Cuốn sách tâm lý Tìm lại chính mình của tiến sĩ tâm lý nổi tiếng người Ai Cập Menis Yoursy được nhà văn, dịch giả Nguyễn Bích Lan dịch cách đây 4 năm, do NXB Phụ nữ ấn hành và được tái bản lần thứ 3. Bản sách được đưa ra bán gây quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" Mottainai có lời đề tặng và chữ ký của nhà văn Nguyễn Bích Lan.

 

lan.jpg
Nhà văn Nguyễn Bích Lan
 

Theo nhà văn Nguyễn Bích Lan, đây là cuốn sách hữu ích cho những ai thường không hài lòng trong các mối quan hệ với xung quanh, hoặc thường gặp khó khăn trong việc hiểu người khác cũng như thường gặp thất bại trong việc chấp nhận bản thân mình. Việc đọc cuốn sách có thể giúp độc giả để hiểu về nền tảng tâm lý của bản thân, đặc biệt là về tiềm thức.

Bên cạnh đó, các giáo viên và các bậc phụ huynh cũng nên đọc cuốn sách này để có cách tiếp cận tốt hơn với con trẻ về mặt tâm lý và tinh thần.

 

1-copy.jpg
Cuốn sách được nhà văn Nguyễn Bích Lan bán ủng hộ Chương trình Mottainai 2018
 

Ngay sau khi nhà văn Nguyễn Bích Lan đăng tải thông tin bán sách ủng hộ Mottainai 2018, rất nhiều độc giả đã đăng ký mua sách. Kết quả, độc giả Lê Vân Anh đã là người giành được quyền sở hữu cuốn sách với mức giá 500 nghìn đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển cho quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" Mottainai.

 

Nhà văn Nguyễn Bích Lan là người rất tích cực tham gia ủng hộ chương trình thiện nguyện Mottainai của Báo PNVN. Năm 2014, chị tặng chương trình cuốn tự truyện Không gục ngã. Năm 2016, tập thơ Ru của chị tặng chương trình cũng được bán đấu giá và được nhà thơ Nguyễn Hải Lý đăng ký mua với giá 500 nghìn đồng

.

2-copy.jpg
Cuốn sách "Tìm lại chính mình" có chữ ký của nhà văn Nguyễn Bích Lan
 

Nhà văn, dịch giả Nguyễn Bích Lan sinh năm 1976 tại Thái Bình. Năm 13 tuổi, chị mắc bệnh loạn dưỡng cơ, phải bỏ dở chuyện học hành. Để thoát khỏi căn phòng như “giam cầm” đời mình, chị đã tự học tiếng Anh, mở lớp dạy ngoại ngữ cho trẻ em trong vùng. Từ năm 2002, chị bắt đầu dịch cuốn sách đầu tay và đến nay chị đã có trên 30 đầu sách được xuất bản. Năm 2010, chị nhận được giải thưởng dịch thuật của Hội Nhà văn Việt Nam cho tác phẩm Triệu phú khu ổ chuột.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây

Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm