Nhà văn Rowling cùng dàn 'phù thủy' 'nhuộm đen' New York

14/11/2016 - 18:42
Vừa qua, tại New York, dàn “phù thủy” trong bộ phim "SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG" đã có buổi ra mắt đầy ấn tượng. Đặc biệt, nổi bật trên “thảm đen” là nữ nhà văn nổi tiếng J.K.Rowling.

Nằm trong danh sách những bom tấn được mong đợi nhất năm 2016, FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM – SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG liên tục khiến người hâm mộ “phát cuồng” bởi hàng loạt siêu phẩm lạ mắt được tung ra gần đây. Các fan của Harry Potter sẽ cảm thấy nỗi nhớ và tình yêu mà họ dành cho loạt phim yêu thích. Bởi câu chuyện của FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM sẽ được diễn ra trước thời kỳ Harry Potter và đám bạn tới học tại trường Hogwarts. Phim, được chính nhà văn J.K.Rowling - tác giả của bộ tiểu thuyết, là người chắp bút cho kịch bản phim.

Mới đây (11/11), để làm thỏa mãn cả những khán giả đại chúng – những người còn “bỡ ngỡ” với thế giới phù thủy, gia đình nhà Warner Bros đã có buổi ra mắt tác phẩm đình đám này. Tại sự kiện, bên cạnh nữ nhà văn J.K.Rowling còn có đạo diễn David Yates và “bộ sậu” diễn viên gồm giáo sư sinh học Eddie Redmayne, nữ phù thủy thông minh Katherine Waterston cùng cô em quyến rũ Alison Sudol, gã hề Dan Fogler, phù thủy quyền lực Carmen Ejogo, Ezra Miller,...

19.jpg
Nữ nhà văn nổi tiếng Rowling trong buổi ra mắt phim
8.jpg
12.jpg
17.jpg
15.jpg
1.jpg
6.jpg
2.jpg

Không những vậy, sự kiện còn thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và hàng ngàn fan hâm mộ. Tất cả đều hồ hởi và phấn khích tột độ mỗi khi ngôi sao của họ sải bước trên thảm đỏ. Và bầu không khí của New York càng trở nên nóng hơn nữa mỗi khi đoàn làm phim hé lộ thêm bất kì thông tin gì về tác phẩm lần này cũng như các dự án tương lai. 

Chia sẻ về quá trình tuyển chọn diễn viên, nhà sản xuất Heyman nói rằng Eddie Redmayne là lựa chọn đầu tiên và duy nhất của đoàn làm phim cho vai giáo sư Newt Scamander. Ông cho biết: “Nam diễn viên tài ba tới từ Anh quốc này có thể thủ vai bất cứ một nhân vật nào thuộc về bất cứ thời đại nào. Eddie luôn nắm bắt được tâm lý nhân vật và luôn tìm cách khai thác nhân vật mà mình thủ vai một cách tường tận, và tất cả chúng ta đều cảm nhận thấy được những nỗ lực không mệt mỏi của anh ấy. 

Còn nữ nhà văn J.K. Rowling cũng bật mí thêm rằng mặc dù có bối cảnh không gian, thời gian hoàn toàn khác biệt nhưng SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG sẽ có một sự kết nối mật thiết với “Harry Potter”. Và trong tương lai, thế giới của Fantastic Beasts sẽ tiếp tục được mở rộng và series phim này có thể có tới 5 phần thay vì 3 phần như dự định. 

Clip ghi lại hình ảnh của đoàn làm phim tại sự kiện:



Thêm một món quà dành cho Fan một mô hình đặc biệt mô phỏng chiếc vali của giáo sư Newt Scamander đã được đặt tại London (tại đây khán giả và fan hâm mộ có thể chiêm ngưỡng rất nhiều điều bất ngờ ở trong đó: bộ sưu tập các trang phục….). Và, theo một nguồn tin chính thống, ngày mai 15/11 này (theo giờ địa phương) đoàn làm phim sẽ có buổi ra mắt tại thảm đỏ Lodon. 

Chào đón sự kiện ra mắt bộ phim SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG tại Việt Nam, CJ CGV VIỆT NAM cũng sẽ có những hoạt động thú vị cùng các phần quà đầy hấp dẫn dành riêng cho các khán giả tại Việt Nam. Chương trình khám phá Vali Khổng Lồ giữa lòng Sài Gòn sẽ được diễn ra từ ngày 17-20/11/2016 tại Góc Hồ Tùng Mậu, tòa nhà Bitexco, Quận 1, TPHCM. 

FANTASTIC BEAST AND WHERE TO FIND THEM dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/11 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm