Nhạc kịch Bé chịu chơi truyền thông điệp đừng “đánh cắp” tuổi thơ

24/10/2017 - 11:05
Nhạc kịch “Bé chịu chơi” ra mắt công chúng Hà Nội với 8 suất diễn trong các ngày 21, 22, 28 và 29 tháng 10/2017 tại Nhà hát Âu Cơ, nhằm gửi đến các bậc phụ huynh thông điệp ý nghĩa trong bối cảnh trẻ em Việt Nam dường như bị “đánh cắp” tuổi thơ.
Đây không chỉ là vở nhạc kịch thông thường mà là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu như xiếc, kịch tương tác. Với ekip hàng trăm người, vở nhạc kịch được dàn dựng và đầu tư với quy mô hoành tráng từ âm nhạc, sân khấu đến vũ đạo, hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem.

Đứng sau dự án nhạc kịch “Bé chịu chơi”, do thương hiệu tiNiWorld tài trợ, là đội ngũ nghệ sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với trẻ thơ: Tổng đạo diễn chương trình, chỉ đạo nghệ thuật-nghệ sĩ Tấn Lộc, cố vấn nghệ thuật-nghệ sĩ Thanh Thủy, giám đốc âm nhạc-nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đạo diễn sân khấu Nguyễn Khắc Duy, diễn viên chính Cát Tường và nhóm nhạc kịch Buffalo.

cac-dien-vien-ca-hat-va-nhay-mua-day-hap-dan-3.jpg
Các diễn viên nhí hào hứng tham gia vở nhạc kịch


Chia sẻ về vở nhạc kịch Bé chịu chơi, nghệ sĩ Tấn Lộc cho biết: Bé chịu chơi là một trong những vở nhạc kịch thuần Việt dành cho thiếu nhi. Thách thức cũng là mong mỏi của chúng tôi là sẽ tạo nên một sắc màu mới lạ cho vở diễn khi kết hợp các loại hình nghệ thuật hàn lâm-vốn còn khá xa lạ với một bộ phận trẻ em Việt. Vở nhạc kịch không chỉ là thông điệp thời sự gửi đến các bậc làm cha mẹ, rằng trẻ em Việt Nam dường như bị “đánh cắp” tuổi thơ bởi áp lực học tập và không đủ thời gian vui chơi một cách đúng nghĩa, mà còn là một sản phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ Việt.

Trong dự án này, bên cạnh thực hiện vở nhạc kịch Bé chịu chơi để nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc vui chơi đối với trẻ em, ban tổ chức còn mong muốn tạo ra sân chơi cho những trẻ em kém may mắn đang thiếu thốn nhiều điều kiện để vui chơi và phát triển. Cụ thể, toàn bộ lợi nhuận bán vé sẽ được quy đổi thành các suất chơi miễn phí để thực hiện chương trình tiNi Share Play Day nhằm mang đến niềm vui cho các em kém may mắn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm