Nhạc sĩ Vũ Thành An tới coi phim của Mỹ Tâm

25/03/2019 - 15:05
Công chiếu lần thứ hai với kết thúc được làm mới, phim của Mỹ Tâm vẫn thu hút khán giả tới coi kín rạp. Đây cũng là bộ phim lần đầu tiên chiếu rạp 2 lần với nội dung phần kết khác biệt. Trong số các khán giả đặc biệt, có nhạc sĩ nổi tiếng Vũ Thành An.
“Chị trợ lý của anh” phiên bản kết thúc mới được chính thức công chiếu tại 73 rạp và cụm rạp trên toàn quốc thuộc hệ thống CGV. Fan của Mỹ Tâm và nhiều khán giả trẻ đã tới ủng hộ cho thần tượng của mình.
421a0722.jpg
Khán giả đến ủng hộ Mỹ Tâm tại một cụm rạp
Đặc biệt, nhân dịp trở về nước thực hiện đêm nhạc tái ngộ người yêu nhạc, nhạc sĩ Vũ Thành An đã dành thời gian đến xem và ủng hộ bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm.
421a0695.jpg
Nhạc sĩ Vũ Thành An bất ngờ xuất hiện ủng hộ phim của ca sĩ Mỹ Tâm

Nhạc sĩ Vũ Thành An cho biết, ông biết đến thông tin của bộ phim qua mạng xã hội và báo chí từ nhiều tháng trước. Nhân dịp về Việt Nam tổ chức đêm nhạc riêng, ông đã sắp xếp thời gian đến rạp xem phim và chúc mừng nữ ca sĩ lần đầu tham gia phim điện ảnh với nhiều vai trò khác nhau.


Dù đây là lần chiếu thứ 2 sau khi ngừng chiếu hơn 1 tháng, bộ phim vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nhiều rạp đã phải tăng suất chiếu lên đến 7-8 suất mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu xem phim của người yêu điện ảnh cả nước. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm